Thứ sáu, 11/2/2022, 08:09 (GMT+7)

Cường Seven thất tình trong MV mới

Ca sĩ Cường Seven hóa thân chàng trai bị bạn gái thay lòng trong sản phẩm hợp tác với nhạc sĩ Melyd K.

Cường Seven trở lại đường đua âm nhạc với MV Oscar, ra mắt tối 10/2. Ca khúc do Melyd K sáng tác, Cường Seven tham gia viết lời. Bản phối do producer Jimi thực hiện với phong cách Pop R&B.

Tên bài hát là danh hiệu mà chàng trai dành cho cô gái mình yêu (hot TikToker Yên Đan thể hiện) vốn đã thay lòng.

Trong MV, Cường Seven vào vai chàng trai thất tình. Anh diễn xuất lột tả sự cô đơn, đau đớn khi chứng kiến người mình yêu phản bội.

Ca sĩ biểu diễn ca khúc trên sân thượng một tòa nhà cao tầng cùng producer Jimi, xen lẫn là hình ảnh hot TikToker Yên Đan dạo bước phố phường về đêm với khung cảnh nhuốm màu u buồn. Anh cho biết mình hát bằng cảm xúc và trải nghiệm thật của bản thân.

Sau vài năm chuyên tâm theo đuổi phim ảnh, Cường Seven muốn dành 100% thời gian cho âm nhạc. 'Điện ảnh là sở thích, tôi thấy mình có duyên với vai nào thì nhận chứ không có định hướng phát triển lâu dài. Âm nhạc mới là lĩnh vực tôi đặt lên trên hết. Tôi không có năng khiếu nổi trội nhưng vẫn muốn chinh phục nó', anh nói.

Về đời tư, Cường Seven hẹn hò Vũ Ngọc Anh từ năm 2017. Họ phải lòng nhau khi đóng chung phim điện ảnh Lôi báo của Victor Vũ. Sau 5 năm gắn bó, ca sĩ 33 tuổi nói anh và bạn gái đều chưa nghĩ đến đám cưới.

'Bố mẹ hai bên hối dữ lắm nhưng tôi chưa sẵn sàng lập gia đình. Công việc ổn định, tôi mới dám nghĩ đến chuyện chăm sóc, xây dựng tổ ấm. Mong muốn nghệ thuật của tôi còn rất nhiều và cũng sẽ mất nhiều thời gian để tập trung cho nó. Năm nay, tôi muốn cho khán giả thấy một Cường Seven mới mẻ, màu sắc và đột phá', anh nói.

Cường Seven sinh năm 1989 tại Hà Nội. Anh từng ra mắt các sản phẩm âm nhạc Beautiful girls, You and I,... Một số bộ phim điện ảnh Cường Seven từng diễn xuất gồm Lôi báo, Người bất tử, Truy sát,... Ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, anh còn được biết đến là một nghệ sĩ trình diễn và có nhiều năm phụ trách, đào tạo trình diễn tại nhiều công ty giải trí, học viện tại Việt Nam.

Cường Seven ra MV 'Oscar'
 
 

MV 'Oscar'. Video: YouTube Cường Seven Official

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới