Thứ tư, 26/10/2022, 11:29 (GMT+7)

Cường Đàm ra mắt bộ sưu tập phong cách tối giản

Bộ sưu tập 'Hybrid' của Cường Đàm sử dụng màu đơn sắc, kiểu dáng tinh tế để tôn đường cong cho người phụ nữ hiện đại.

Xu hướng tối giản (minimalism) vốn là cảm hứng sáng tạo của nhiều nhà mốt danh tiếng. Đây cũng là tuyên ngôn sống đang được nhiều bạn trẻ ứng dụng. Cường Đàm chọn lối đi riêng trong trào lưu chung của thế giới bằng cách cộng hưởng tính tối đa trong những thiết kế tối giản.

Nhà thiết kế sử dụng những chất liệu đối lập, các chi tiết cầu kỳ trên nền phom dáng tối giản, nhằm thể hiện ý nghĩa bên trong vẻ ngoài đơn giản của người phụ nữ là nội tâm sâu sắc.

Cách phối màu monochrome (đơn sắc) ở bảng màu trung tính: đen - trắng - ghi cùng tông xanh cốm giúp các thiết kế mang nét thanh lịch, sang trọng.

Cường Đàm sử dụng blazer phom suông cùng những chi tiết phá vỡ quy chuẩn về suit truyền thống. Các kiểu váy ôm với những đường cắt táo bạo cũng giúp tôn đường cong người mặc.

Sự khác biệt của bộ sưu tập thể hiện ở những chi tiết vặn xoắn, dập ly tạo nên đường nét chuyển động trong mỗi bước di chuyển.

Phụ kiện kim loại được điểm xuyết cũng đại diện cho tinh thần nữ quyền mạnh mẽ.

Cường Đàm tiếp tục phát huy phom dáng corset cùng những đường cắt cong độc đáo. Đây được xem là đặc trưng trong thiết kế của anh, giúp định hình vóc dáng cho người mặc.

Chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập là jersey (vải thun len) ôm sát vào cơ thể và all season suiting - chất liệu vải vest cứng cáp nhưng vẫn tạo được sự mềm mại.

Việc ứng dụng hai chất liệu đối lập về độ mềm - cứng, thể hiện sự tương phản giữa bề mặt trang phục, nhưng cũng tạo nên sự giao hoà, bù trừ lẫn nhau.

Nhờ những thiết kế sáng tạo với độ ứng dụng cao, trang phục của Cường Đàm gần đây được nhiều ngôi sao, fashionista như Hồ Ngọc Hà, Khả Ngân, Phương Nga, Thảo Nhi Lê... ưa chuộng.

Creative Director: Cường Đàm, Art director: Vic Lee, Producer: Thea Vo, Photographer: Đức Ngô.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới