Thứ ba, 12/3/2024, 15:41 (GMT+7)

Cưới trong hang

Ngày 12/2, cô dâu Alexa và chú rể Văn Quý tổ chức đám cưới ở hang Vũng Đục, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Cô dâu Alexa, người Mỹ, hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Còn chú rể Văn Quý là một vũ công chuyên nghiệp. Hiện tại, cả hai vợ chồng đều làm việc tại TP HCM.

"Cô dâu mong muốn có một hôn lễ đặc biệt, đáng nhớ nên đã chọn nơi này làm địa điểm cưới", nhiếp ảnh gia Huỳnh Nam Đài, người bấm máy cho uyên ương tiết lộ.

Khu vực làm lễ vows (thề nguyện) của đôi uyên ương. Hang động Vũng Đục nằm ven vịnh Bái Tử Long, dưới chân núi Bàn Cờ. Hang cách thành phố Hạ Long 45 km về phía đông bắc. Tuyệt tác thiên nhiên này cuốn hút bởi những rèm đá nhũ uốn lượn.

Toàn bộ destination wedding (đám cưới du lịch) do Alexa lên ý tưởng, phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện, doanh nghiệp khai thác du thuyền để hỗ trợ đưa đón 70 khách.

Đám cưới diễn ra trong hang nên gần như không thể bắt được sóng điện thoại.

Theo Nam Đài, các khách mời nhận xét ý tưởng tổ chức đám cưới trong hang mang đến trải nghiệm mới lạ, đậm tính nghệ thuật. Việc tổ chức destination wedding cũng trở thành xu hướng trong nhưng năm gần đây, giúp mọi người có cơ hội trải nghiệm, khám phá cảnh đẹp thiên nhiên.

Hôn lễ được trang trí kiểu dark vibes (màu trầm, tối), thiên nâu và vàng. Điểm khó khăn cho êkíp photo, makeup khi làm việc trong hang là khá tối và lạnh.

Với concept cưới này, cô dâu chọn váy cưới tinh giản và makeup cổ điển.

Bó hoa cưới cầm tay của cô dâu mang tông màu đỏ trầm, phối cùng lan, thược dược, dền rủ đỏ...

Tú Anh
Ảnh: Huỳnh Nam Đài

Đánh giá phiên bản mới