Thứ ba, 22/8/2023, 09:00 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn của trung vệ Quế Ngọc Hải

Ngoài sự nghiệp thành công, trung vệ Quế Ngọc Hải còn đang cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp và hai con gái.

Quế Ngọc Hải được đánh giá là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong khoảng gần 10 năm qua. Nhờ những thành công trên sân cỏ, anh có điều kiện kinh tế dư dả để chăm lo cho vợ con.

Quế Ngọc Hải và bà xã Dương Thùy Phương kết hôn năm 2018 sau vài năm tìm hiểu. Cặp trai tài gái sắc hiện có hai con gái: Sunny (5 tuổi) và Kem (một tuổi).

Thùy Phương từng là hoa khôi Đại học Vinh. Trung vệ xứ Nghệ phải lòng bà xã ngay từ lần đầu gặp mặt và quyết tâm theo đuổi cô. Phải mất hai năm, Ngọc Hải mới 'cưa đổ' được cô nàng xinh đẹp. Hiện tại, ngoài ở nhà lo nội trợ, Thùy Phương còn 'mát tay' trong công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Kể từ khi chia tay Viettel để trở lại khoác áo đội bóng quê hương SLNA hồi năm 2022, Quế Ngọc Hải có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh thường xuyên đưa bà xã và hai con gái đi chơi, du lịch mỗi khi được nghỉ dài.

Trung vệ xứ Nghệ rất yêu và chiều chuộng hai con gái.

Bên cạnh đó, Ngọc Hải còn là người chồng rất tâm lý, lãng mạn. Trong ảnh, trung vệ sinh năm 1993 cùng bà xã nâng ly nhân dịp kỷ niệm 5 năm cưới.

Hồi tháng 5, Ngọc Hải và Thùy Phương 'trốn' hai còn vào Đà Lạt mừng sinh nhật 30 tuổi của anh.

'Vợ tôi là một người ngoan hiền, lúc nào cũng sống vì chồng và luôn quan tâm tới mọi người trong gia đình. Tôi cảm thấy may mắn vì cưới được cô ấy làm vợ. Tôi nghĩ mình phải sống thật trách nhiệm để làm vợ con được hạnh phúc', Quế Ngọc Hải nói về bà xã.

Hồi tháng 4/2022, Quế Ngọc Hải tậu chiếc xe hơi Porsche Macan có giá hơn ba tỷ đồng. Trước đó, năm 2021, anh cũng xây căn nhà ba tầng khang trang ở thành phố Vinh để làm tổ ấm riêng. Ngọc Hải cho biết đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống gia đình. Trung vệ xứ nghệ cũng có sự nghiệp vững chắc khi là sự lựa chọn hàng đầu ở cả đội tuyển quốc gia và CLB. Ngọc Hải từng vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam và góp công giúp CLB Viettel đăng quang tại V-League 2020.

Hôm 21/8, SLNA bất ngờ thông báo chia tay Quế Ngọc Hải dù hợp đồng vẫn còn một năm. Đây là nguyện vọng của trung vệ 30 tuổi bởi anh muốn ra đi tìm thử thách mới.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới