Thứ ba, 31/8/2021, 10:06 (GMT+7)

Cuộc sống Thanh Thảo ở Mỹ

Ca sĩ Thanh Thảo tận hưởng mùa hè sôi động bên chồng con và thỉnh thoảng đi hát, gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ, ôn kỷ niệm cũ.

Hôm chủ nhật (29/8) Thanh Thảo đưa con gái đi tham quan thành phố biển San Diego ở bang California. Hai mẹ con nữ ca sĩ mặc quần jeans, áo thun trông khoẻ khoắn, năng động. 'Talia thích đi chơi ngoài trời và ham khám phá, học hỏi những điều mới mẻ. Con đã biết chụp ảnh cho mẹ nên giờ đi đâu mà chỉ có hai mẹ con cũng không lo thiếu ảnh kỷ niệm', Thanh Thảo chia sẻ.

Con gái nữ ca sĩ hơn 3 tuổi, đang học mẫu giáo nhưng đã rất chững chạc. Bé làm quen với nhịp sống ở Mỹ nhanh và luôn tỏ ra tự tin, dạn dĩ khi đến nơi đông người.

Thanh Thảo hạnh phúc khi được 'cục cưng' hôn má. Nữ ca sĩ thường xuyên bày tỏ tình cảm, nói lời yêu thương với chồng con nên bé Talia cũng bắt chước mẹ.

'Búp Bê' nhí nhảnh tạo dáng cho con gái chụp ảnh. Nữ ca sĩ rất hào hứng vì từ giờ đã có 'trợ thủ nhí' phụ trách hình ảnh cho cô trong những chuyến đi chơi.

Bé Talia tính cách hoạt bát, hoà đồng nên sớm có thêm bạn mới ở Mỹ. Trong khi mẹ trò chuyện cùng các vị phụ huynh khác, nhóc tỳ nắm tay bé gái mới quen tên Sophia, hẹn cuối tuần cùng nhau đi bơi.

Vợ chồng Thanh Thảo hướng dẫn con gái tự lắp ráp tủ quần áo tại nhà. Ngắm bé Talia, nữ ca sĩ ngỡ ngàng vì thấy con lớn nhanh, ngày càng mạnh mẽ, tự lập. 'Tôi thầm cảm ơn ông xã luôn chăm sóc hai mẹ con chu đáo và dạy bé Talia không sợ bất cứ thứ gì mà nên mạnh dạn tự khám phá, tìm hiểu mọi thứ quanh mình', nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhờ được bố mẹ hướng dẫn từ nhỏ, Talia đã biết tự chăm sóc bản thân, vệ sinh cá nhân, thay quần áo, ăn uống và làm những việc nhỏ trong nhà.

Gia đình Thanh Thảo thỉnh thoảng đi ăn bên ngoài để ủng hộ nhà hàng của bạn bè thân thiết ở Mỹ. 'Búp Bê' hạnh phúc vì được tận hưởng mùa hè bình yên, thoải mái tại xứ cờ hoa nhưng cũng luôn đau đáu, thương về Việt Nam và nhất là Sài Gòn đang oằn mình chống dịch.

Cuối tuần qua, Thanh Thảo biểu diễn trong đêm nhạc 'Gửi tình thương về Sài Gòn' do trung tâm Thuý Nga tổ chức tại Mỹ để gây quỹ giúp đỡ những nạn nhân Covid-19 và các gia đình gặp khó khăn vì dịch bệnh ở Sài Gòn. Chương trình thu được hơn 400.000 USD. 'Là một người con của đất Sài Gòn tôi vô cùng hạnh phúc khi được góp một phần nhỏ bé chia sẻ cùng đồng bào vào lúc khó khăn, nguy nan thế này', Thanh Thảo nói.

Trong hơn 1 tháng qua, Thanh Thảo đã gặp gỡ, tái ngộ một số bạn bè, đồng nghiệp như nhạc sĩ Phương Uyên (giữa), nhạc sĩ Thái Thịnh. 'Mỗi lần gặp nhau, tôi lại muốn làm một điều gì đó với âm nhạc. Tôi vẫn yêu nghề lắm. Chỉ cần nghe được một ca khúc hay là trong đầu lại xoay xoay bao dự án mới', Thanh Thảo chia sẻ.

'Búp Bê' từng cầm cố nhà, bán xe hơi hạng sang với giá rẻ và tiêu tốn hơn 4 tỷ đồng của ông xã để thực hiện 3 liveshow ấn tượng ở Việt Nam và Mỹ. Cô tự nhận hiện tại đang là ca sĩ nghèo nhất của showbiz vì bao nhiêu tiền đã đổ vào làm đêm nhạc riêng và ra băng đĩa. 'Nhưng nếu giờ có tiền nữa chắc tôi lại tiếp tục làm liveshow thôi. Bị ghiền rồi', cô nói.

Thanh Thảo chụp ảnh cùng một người bạn khi đi sự kiện tại xứ cờ hoa. 'Búp Bê' được khen ngày càng trẻ trung, thon thả. Thanh Thảo hiện là giám đốc thương hiệu của một sản phẩm nước hồng sâm giảm cân. Ngoài việc tập luyện chăm chỉ, ăn uống lành mạnh, dùng thêm thực phẩm chức năng để giữ gìn vóc dáng, Thanh Thảo quan niệm nên bắt đầu mỗi ngày bằng một suy nghĩ tích cực và biết ơn mọi điều mình có để sống cân bằng, hạnh phúc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới