Thứ tư, 16/11/2022, 11:36 (GMT+7)

Cuộc sống tân hôn của Phương Uyên - Thanh Hà

Sau đám cưới, Phương Uyên và Thanh Hà đi lại giữa Mỹ - Việt Nam để biểu diễn kết hợp thực hiện các dự án âm nhạc chung.

Sau hôn lễ hôm 15/9, Thanh Hà và Phương Uyên nán lại Mỹ ít ngày rồi bay về Việt Nam. Họ tận hưởng những ngày đầu hôn nhân bận rộn nhưng hạnh phúc vì luôn sát cánh trong cuộc sống lẫn công việc.

Thanh Hà cũng nhân dịp này cùng bạn bè ở Việt Nam bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 52 cho Phương Uyên. Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Phương Uyên đón tuổi mới bên bạn đời, lại nhận được món quà một bữa tiệc bất ngờ, nên chị xúc động, thấy mình trở nên đặc biệt.

Trước đó, cặp nghệ sĩ dành phần lớn thời gian cho âm nhạc. Họ sánh đôi trên sân khấu hay Phương Uyên đi theo chăm sóc Thanh Hà trong những sự kiện giải trí mà chị góp mặt.

Dịp Thanh Hà ra Hà Nội ghi hình, Phương Uyên đi cùng, chờ sẵn trong cánh gà đến khi bạn đời giải lao thì chạy lại động viên. Bên lề chương trình này, Thanh Hà cho biết chị đang rất hạnh phúc. Tình yêu giúp chị hát những bản tình ca hay hơn.

'Hai người có đôi khi giận hờn, bất đồng nhưng nhanh chóng giảng hòa và tìm được tiếng nói chung. Tôi thấy may mắn khi có một người bạn cùng nghề, đủ chững chạc để cùng chia sẻ với mình mọi thứ', Thanh Hà từng nói.

Không chỉ chia sẻ, thấu hiểu, Phương Uyên còn tỏ ra rất chiều chuộng bạn đời.

Chị kể hôm từ Mỹ về TP HCM, chưa kịp nghỉ ngơi đã chở Thanh Hà đi làm tóc. Chị cũng sẵn sàng chờ đợi, hỏi han khi thấy người kia đăm chiêu sau chuyến bay dài.

Thời gian này, cả hai thường xuyên lên Đà Lạt tham gia các đêm nhạc ngoài trời. Họ tranh thủ chuyến đi để nghỉ ngơi, tận hưởng không gian lãng mạn và bình yên bên nhau.

Mỗi khoảnh khắc bên bạn đời đều được Phương Uyên lưu lại và chia sẻ trên trang cá nhân theo cách trân trọng. Chị thường dành cho Thanh Hà những lời khen ngoại hình, giọng hát, tính cách dễ thương và sự tinh tế, ngọt ngào.

Bên cạnh những giây phút riêng tư, họ cũng dành thời gian cho gia đình. Phương Uyên gắn kết bạn đời với người thân của chị bằng cách tổ chức những chuyến đi hay hoạt động cùng nhau.

Gần nhất, Phương Uyên mời hai thành viên còn lại của nhóm Ba Con Mèo cùng bố mẹ, người thân của chị góp mặt trong MV 'Ho'oponopono' mang ý nghĩa chữa lành tâm hồn, ra mắt hôm 10/10.

Từ khi kết hôn, Thanh Hà được khen tràn đầy sức sống. Khán giả tin rằng tình yêu, sự chăm sóc của Phương Uyên đã khiến chị trẻ lại từ tâm hồn đến ngoại hình.

Nữ ca sĩ thay đổi gout ăn mặc thành trẻ trung, năng động thay vì sexy, đằm thắm như trước đó. Chị cũng chăm chỉ chụp hình vì có bạn đời giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Cả hai vui đùa hồn nhiên khi du lịch cùng nhau. Bên Phương Uyên, Thanh Hà thích tỏ ra trẻ con, nũng nịu và dựa vào một nửa của mình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới