Thứ năm, 30/9/2021, 13:07 (GMT+7)

Cuộc sống Như Vân trong khu biệt thự tỷ phú

MỹSiêu mẫu Như Vân cùng chồng Tây và 5 con tận hưởng đời sống thượng lưu trong biệt thự thuộc khu nhà giàu ở thành phố Medina.

Gia đình Như Vân sang Mỹ từ đầu năm 2020 để thăm người thân, sau đó ở lại thêm một thời gian. Chồng cô muốn phát triển công việc ở tiểu bang Washington nên thuê nhà ở đây.

Ông xã cô chọn biệt thự có tổng diện tích 1.100 m2. Trong đó, nhà rộng 500 m2 còn lại là sân vườn. 'Chúng tôi muốn sống trong khu dân trí cao, gần trung tâm, thuận tiện đưa đón các con nhưng thoải mái để thư giãn vì công việc của chồng tôi rất áp lực', Như Vân nói.

Ngôi nhà này đáp ứng đủ tiêu chí vì nằm trên phố Evergreen Point, cùng tuyến đường với nhà Bill Gates và dinh thự của tỷ phú Jeff Bezos cũng gần đó.

Ở Mỹ, Như Vân không đi diễn mà làm nội trợ. Một ngày của bà nội trợ theo cách cô miêu tả chỉ chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà sau đó nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Cô dành nhiều thời gian đi dạo, thả dáng trong khu vườn 600 m2 được thiết kế như một công viên thu nhỏ. Hàng tuần, công ty cây xanh sẽ cử người đến cải tạo, chăm bón cây cối. Lúc rảnh rỗi cô vẫn rủ các con tưới nước, trồng hoa để tăng sự gắn kết gia đình.

Phía sau biệt thự là bãi cỏ rộng. Đây là nơi thư giãn lý tưởng cho gia đình siêu mẫu với các hoạt động tắm nắng, cắm trại, tổ chức tiệc nướng...

Bãi cỏ sát hồ Washington. Các con của Như Vân thích bơi lội, đi dạo bằng ca nô hay chèo sup trên hồ.

Sau đó, chúng nghỉ ngơi trên bãi cỏ trước khi thưởng thức bữa ăn nhẹ vào buổi chiều.

Gia Gia, con gái út của Như Vân, háo hức quan sát các món ăn do mẹ chuẩn bị. Lúc ở Việt Nam, Như Vân có người giúp việc còn sang Mỹ, cô tự nấu nướng. Người đẹp chọn làm những món đơn giản để các con ăn nhẹ trước khi cả nhà ra ngoài dùng bữa tối.

Việc nấu nướng với siêu mẫu là niềm vui chứ không áp lực. Cô nấu khi thấy tinh thần và sức khỏe tốt còn nếu mệt, ông xã sẽ đưa gia đình tới nhà hàng để cải thiện tâm trạng.

Không gian sang trọng trong phòng khách của gia đình cô, được trang trí tone trắng theo phong cách cổ điển phương Tây. Cô thích làm một số món sở trường đãi cả nhà những khi có khách.

Bà mẹ 30 tuổi dùng thời gian rảnh rỗi cho những thú vui riêng như làm đẹp, mua sắm. Nhà Như Vân có 5 con nhưng bốn con đã ở tuổi thiếu niên, chỉ riêng bé út đi mẫu giáo nên cô không vất vả khi chăm sóc chúng.

Lấy chồng đại gia, cô được anh tặng những món quà đắt đỏ như mỹ phẩm, thời trang hàng hiệu.

Gần nhất, ông xã sắm cho cô chiếc xe sang hiệu Tesla để thuận tiện đưa đón các con.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới