Chủ nhật, 21/4/2024, 14:38 (GMT+7)

Cuộc sống mẹ bỉm sữa của 'nàng dâu hào môn' Linh Rin

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Linh Rin dành chủ yếu thời gian ở nhà chăm con, thỉnh thoảng ra phố tập luyện thể thao, gặp gỡ bạn bè.

Linh Rin đón con gái đầu lòng, bé Caroline (tên thân mật Cà Rốt) hồi tháng 11/2023. Từ đó, cô chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, bồi bổ sức khỏe, vun vén hạnh phúc gia đình. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh về 'cuộc sống hào môn'.

Năm đầu tiên làm dâu gia tộc Johnathan Hạnh Nguyễn, Linh Rin thấy có nhiều thay đổi. Cô cùng cả nhà chuẩn bị Tết chu đáo, bận rộn hơn thường lệ. Người đẹp sắm sửa, trang hoàng nhà cửa và mua thêm nhiều trang phục để phù hợp với thông lệ chụp ảnh gia đình hàng năm.

Có con gái đầu lòng, Linh Rin không về Hà Nội ăn Tết. Hàng ngày, cô đi ngủ lúc 20h và thức dậy lúc 5h để chuẩn bị cho con ăn cữ sáng. Thời gian đầu, mẹ đẻ từ Hà Nội vào TP HCM đỡ đần cô việc chăm sóc con.

Trong những ngày Tết Nguyên đán, Linh Rin tụ tập ăn uống thường xuyên cùng các thành viên trong gia đình. Cô cũng có mối quan hệ vui vẻ cùng các em Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn hay bạn gái của Hiếu Nguyễn - Marie Trâm Anh. Dù năm đầu làm dâu, người đẹp thấy hòa nhập vui vẻ cùng cả nhà.

Hôm 23/3, cô khoe được Phillip Nguyễn tặng bó hoa hồng để kỷ niệm một năm kết hôn. Bày tỏ tình cảm với bà xã trong dịp này, doanh nhân cho biết hai vợ chồng anh hạnh phúc hơn khi tổ ấm có thêm thiên thần nhỏ. 'Em đã giúp anh học được cách yêu một ai đó vô điều kiện, và nhiều hơn thế khi con gái của chúng ta chào đời', anh viết.

Bận rộn chăm sóc con, người đẹp sinh năm 1993 không quên dành thời gian cho bản thân. Cô giữ thói quen ăn uống khoa học, chăm sóc da chủ yếu bằng các sản phẩm thuần chay để giữ gìn nhan sắc. Hàng ngày, cô dành khoảng 5 tiếng cho những thói quen cá nhân như đọc sách, nấu ăn, tập thể thao...

Gần đây, Linh Rin thử sức với bộ môn Pickleball được người đẹp tiết lộ 'chơi là nghiện'. Đây là môn thể thao đang được ưa chuộng tại Việt Nam với ưu điểm dễ làm quen, tập luyện nhưng hiệu quả trong việc tăng tính dẻo dai, nhanh nhẹn, hỗ trợ giảm cân.

Khi khoe dáng trên sân tập với bộ trang phục thể thao, mẹ bỉm được nhiều bạn bè khen nhanh lấy lại vóc dáng sau nửa năm sinh con. Thường ngày khi ra phố, Linh Rin hay để mặt mộc, không ăn vận, trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn được nhận xét trông mặn mà, nhuận sắc.

Nàng dâu hào môn thường vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cả gia đình như các bữa sáng bổ dưỡng hay các buổi tiệc nướng. Thỉnh thoảng, cô gặp gỡ bạn bè, dự sự kiện cùng chồng. Hồi tháng 3, Linh Rin có chuyến về Hà Nội thăm quê hương. Trong những hình ảnh gần đây, người đẹp tiết lộ đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng Phillip Nguyễn.

Từ khi thành mẹ bỉm sữa, Linh Rin thích đăng những khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng trên trang cá nhân, đặc biệt là phòng ngủ, đồ chơi của con. Người đẹp thích thay đổi nội thất, đồ trang trí trong phòng của con theo mùa. Linh Rin nói cô rất thích hát ru con ngủ. Sau giờ làm, Phillip Nguyễn luôn giúp cô chăm con, hai vợ chồng cùng chơi đùa với con gái nhỏ.

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói dối ngọt ngào.

Cô kết hôn Phillip Nguyễn hồi tháng 3/2023 và đón con đầu lòng tháng 11 cùng năm. Hiện cô hỗ trợ gia đình nhà chồng công việc kinh doanh.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới