Chủ nhật, 29/8/2021, 10:43 (GMT+7)

Cuộc sống hoa hậu Phan Thị Mơ mùa dịch

TP HCMHoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ tự trồng rau, làm giá, chăm nấu ăn và tập thể dục để giữ dáng khi ở nhà tránh dịch.

Phan Thị Mơ khoe rau muống, cải xanh cô tự trồng trong nhà. Người đẹp quê Tiền Giang được khen mát tay vì các chậu rau đều phát triển tốt, cho rau sạch, tươi ngon hàng ngày.

Phan Thị Mơ trồng hành lá từ củ hành tím. Ưu điểm của loại hành này là nhanh ra lá nhưng nhược điểm là chỉ thu hoạch được 1-2 lần củ đã bị hỏng, phải trồng lượt mới.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 mày mò làm giá đỗ. Cô phải làm đến mấy lần mới thu hoạch được mẻ giá như ý.

Phan Thị Mơ muối dưa bắp cải, cà rốt ăn dần trong những ngày giãn cách xã hội. Khi chụp ảnh ở phòng khách, cô hé lộ không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi tại TP HCM.

Người đẹp còn được gia đình gửi rau củ, thực phẩm sạch từ quê lên. Vì thế, hơn 2 tháng nay cô yên tâm ở nhà tránh dịch.

Phan Thị Mơ chăm nấu nướng, thoả mãn đam mê ẩm thực vì có nhiều thời gian rảnh rỗi. 'Mùa này ở nhà tôi ăn nhiều hơn bình thường. Trước đây mua một túi gạo 5 kg ăn mãi cả năm không hết chứ bây giờ chỉ vài ngày là sạch sẽ luôn', Phan Thị Mơ chia sẻ.

Mỹ nhân 9X làm bánh chuối hấp chan nước cốt dừa kiểu miền Tây bằng nồi cơm điện. 'Lạ ghê cơ. Bình thường tôi có thèm ăn bánh ngọt hay chè gì đâu mà bây giờ thèm đủ thứ, món gì cũng muốn nấu để ăn. Tôi có thể ăn một lúc 20 cái bánh chuối chiên tự làm', Phan Thị Mơ nói.

Để không bị phát tướng trong thời gian giãn cách xã hội, Phan Thị Mơ tập luyện thể dục, yoga hàng ngày. Cô khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả trầm trồ với vóc dáng sexy khi trồng cây chuối.

Mỹ nhân 9X cao 1,73 m, sở hữu đôi chân dài miên man và làn da trắng mịn màng.

Trước khi dịch bệnh bùng phát Phan Thị Mơ hay vi vu du lịch khắp nơi và tích cực quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với du khách trong và ngoài nước. Cô mong Covid-19 sớm lắng dịu để lại được 'đi khắp thế gian'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới