Thứ năm, 19/8/2021, 10:48 (GMT+7)

Cuộc sống độc thân tuổi 52 của Lý Hùng

TP HCMNgôi sao điện ảnh thập niên 1990 Lý Hùng vẫn đi về lẻ bóng ở tuổi ngoài 50 nhưng anh hài lòng với cuộc sống bình yên, đơn giản hiện tại.

Lý Hùng sinh năm 1969. Anh từng là tài tử nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Việt những năm 1990. Tính đến nay, Lý Hùng đã đóng trên 100 bộ phim thuộc nhiều thể loại từ tình cảm tới hành động, cổ trang như: Nước mắt học trò, Kế hoạch 99, Phi vụ Phượng Hoàng, Hồng hải tặc, Phạm Công - Cúc Hoa...

Cuối thập niên 1990, khi dòng phim thị trường thoái trào, Lý Hùng vắng bóng trên màn ảnh một thời gian. Năm 2005 anh trở lại với vai trung úy Nguyễn Trực trong phim Đô La trắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Từ đó đến nay, Lý Hùng hoạt động trong làng giải trí với hai vai trò diễn viên và ca sĩ.

Dung mạo hiện tại ở tuổi 52 của Lý Hùng. Ngôi sao đình đám từng khiến hàng triệu khán giả nữ say mê nay vẫn độc thân. Anh rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Lý Hùng chỉ tiết lộ anh từng có thời hẹn hò diễn viên Y Phụng. 'Ai cũng muốn có mái ấm riêng nhưng hôn nhân còn là duyên nợ, duyên số. Người ta có câu 'Thiên đường trong trái tim ta' nên tôi tự nhủ giờ mình đang sống thoải mái, hạnh phúc thì cứ vậy đi', Lý Hùng nói.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, Lý Hùng thỉnh thoảng góp mặt ở một số chương trình truyền hình. Anh vui vẻ hội ngộ hai đàn em Jun Vũ (phải) và Mạc Văn Khoa (trái) tại show 'Ký ức vui vẻ'.

Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, Lý Hùng còn đam mê võ thuật, thể thao, đặc biệt là bóng đá. Anh từng sang tận London, trực tiếp theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Ở tuổi trung niên, nam diễn viên sống thảnh thơi, thoải mái vi vu du ngoạn khắp nơi, tận hưởng cuộc sống nhiều màu sắc. Lý Hùng được nhiều đồng nghiệp, khán giả khen trông vẫn phong độ ở tuổi ngoại ngũ tuần.

Hơn 2 tháng nay do dịch bệnh, TP HCM thực hiện giãn cách xã hội, Lý Hùng chỉ ở nhà chăm chút khu vườn trong biệt thự gia đình tại Thành phố Thủ Đức. 'Dịch gây bế tắc chung cho toàn xã hội nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực thì đây là lúc chúng ta được sống chậm để gần gũi người thân, làm những điều trước đây không có thời gian làm', Lý Hùng chia sẻ.

Nam diễn viên khoe cây đu đủ anh trồng đã cho thu hoạch. Mỗi ngày Lý Hùng tự tìm niềm vui cho mình bằng việc trò chuyện với người thân, dọn dẹp nhà cửa, trồng cây, tập thể thao để tránh suy nghĩ buồn chán, tiêu cực.

Hàng chục năm nay nam diễn viên duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao 4-5 ngày/tuần. Thời trẻ, nhờ giỏi võ thuật, thể lực sung mãn, Lý Hùng từng xông pha thể hiện nhiều pha hành động nguy hiểm trên phim mà không cần nhờ cascadeur đóng thế. Vóc dáng hiện tại của nam diễn viên được bạn diễn thân thiết của anh là Việt Trinh khen 'vẫn còn ngon'.

Lý Hùng luôn chú trọng ăn uống khoa học, lành mạnh để giữ sức khoẻ, ngoại hình. Được nhiều người hỏi thăm chuyện tình cảm nhưng Lý Hùng khá bình thản. Anh cho biết bản thân không vội vàng kết hôn vì muốn tìm được 'một nửa' thật sự phù hợp. 'Tôi mong gặp được một người có thể cùng mình chia sẻ đam mê công việc, vui buồn cuộc sống và quan trọng là biết cách vun vén gia đình', Lý Hùng tâm sự.

Dịch bệnh kéo dài, thu nhập của Lý Hùng cũng ít nhiều bị ảnh hưởng nhưng anh không áp lực về kinh tế bởi thời trẻ đã chăm chỉ, lăn lộn đóng phim, tích luỹ được một số tài sản. Nam diễn viên ấp ủ dự định khi hết dịch sẽ chuyển sang làm sản xuất phim, tiếp nối truyền thống của gia đình.

Lý Hùng mừng sinh nhật mẹ hồi tháng 6. Nam diễn viên tiết lộ, chính mẹ là người đã khuyên anh đi đóng phim thay vì trở thành một võ sĩ. 'Mẹ tôi là người đảm đang, tháo vát. Bà luôn đứng sau lo liệu mọi việc trong gia đình và cho con cái những lời khuyên tốt nhất', Lý Hùng chia sẻ.

Lý Hùng và gia đình tích cực làm từ thiện nhiều năm qua. Đầu năm 2021, anh cùng mẹ, em gái Lý Hương và nghệ sĩ Trịnh Kim hỗ trợ tu bổ Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP HCM. Khi dịch Covid-19 bùng phát, gia đình Lý Hùng đã trao tặng máy thở trị giá 500 triệu đồng cho bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Lý Hùng tập thể dục
 
 

Lý Hùng tập thể dục để tăng sức đề kháng trong mùa dịch

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới