Thứ sáu, 9/7/2021, 10:56 (GMT+7)

Cuộc sống bình dị của Minh Luân ở quê nhà Đồng Tháp

Diễn viên Minh Luân tự giặt quần áo, chăm chút mảnh vườn 2.000 m2 và tập luyện để giảm cân trong thời gian về quê tránh dịch.

Minh Luân về quê thăm bố mẹ từ tháng 5. Nam diễn viên định nghỉ ngơi ít ngày rồi quay lại Sài Gòn làm việc nhưng dịch Covid-19 bùng phát mạnh, TP HCM thực hiện giãn cách xã hội nên anh quyết định ở lại Đồng Tháp. 'Cây đu đủ này trồng từ mùa dịch trước nay đã ra trái sum suê mà vẫn chưa hết dịch', Minh Luân đùa.

Gia đình anh hiện sống ở xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò. Nhà Minh Luân có khu vườn rộng 2.000 m2, trồng nhiều cây ăn trái. Đây là nơi anh sống nhiều năm cùng bố mẹ, trước khi lên Sài Gòn lập nghiệp.

Bố mẹ Minh Luân là nông dân nên chàng diễn viên cũng quen với việc đồng áng, trồng cây, chăm sóc mảnh vườn từ nhỏ. Nhà anh ở quê được bao quanh bởi cánh đồng lúa bát ngát và những tán cây xanh, không khí rất trong lành, mát mẻ. Khi rảnh rỗi, nam diễn viên thường tự lái xe hơi từ TP HCM về Đồng Tháp nghỉ ngơi, lấy lại cân bằng sau những ngày bận rộn.

Những lần về quê Minh Luân hay phụ giúp bố mẹ sửa sang, cải tạo nhà cửa, vườn tược. Mong con trai sớm lấy vợ nên bố anh chăm chút cho căn nhà ngày càng đẹp và hợp phong thuỷ. 'Ba tôi làm cái cổng thật rộng và bảo để xe rước dâu dễ chạy vào', Minh Luân chia sẻ.

Sau những lận đận tình cảm, nam diễn viên hiện hạnh phúc bên bạn gái mới là ca sĩ Thiên Hương, kém anh 7 tuổi.

Hình ảnh bình dị, mộc mạc của Minh Luân khi sống ở quê nhà Đồng Tháp khiến nhiều fan thích thú.

Chàng diễn viên vẫn tự giặt quần áo như những ngày còn đi học. Anh không ngờ bị mắc kẹt vì dịch Covid-19 nên chỉ mang về ít đồ và phải giặt giũ thường xuyên.

Lên Sài Gòn hơn 10 năm, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, cuộc sống đã sung túc, đủ đầy nhưng Minh Luân vẫn giữ những thói quen, tính cách giản dị, chân chất như thuở còn là chàng trai quê.

Nam diễn viên chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày. Anh đặt mục tiêu giảm 5 kg trong thời gian ở quê tránh dịch.

Minh Luân khoe mới giảm được nửa ký và vẫn đang nỗ lực theo đuổi kế hoạch đã đặt ra. Anh mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để có thể tụ họp, đi đá bóng cùng bạn bè, chiến hữu.

Ở tuổi 36, Minh Luân được khen trông điển trai, phong độ. Anh rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Minh Luân còn kinh doanh mỹ phẩm, mở nhà hàng ở Cần Thơ.

Chàng diễn viên tự thấy hình ảnh sang trọng, lịch lãm của anh khi lên sân khấu hoặc lúc đi sự kiện khác hẳn khi về quê với bố mẹ. Gia đình Minh Luân yên tâm và tự hào vì con trai ngày càng giỏi giang, thành đạt nhưng vẫn giữ được tính cách mộc mạc, gần gũi với mọi người.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới