Thứ ba, 24/8/2021, 01:00 (GMT+7)

Củng Lợi không để điều tiếng ảnh hưởng đến mình

Trung QuốcXuất hiện trên tạp chí Marie Claire số tháng 9, diễn viên Củng Lợi nói cô không quan tâm việc người khác nghĩ gì về mình, bởi mỗi người một cá tính riêng.

Củng Lợi ở tuổi 55 vẫn giữ được nét quyến rũ của riêng mình. Cô chụp bộ ảnh với phong cách cổ điển, sang trọng nhưng vẫn có một chút bụi bặm và cá tính.

Củng Lợi nhiều lần bị chê về màu son môi nhạt nhẽo. Khi chia sẻ quan điểm của mình về những lời nhận xét này, cô nói: "Tôi thường không để những điều tiếng này ảnh hưởng đến mình. Tôi chỉ tập trung vào việc làm phim. Mọi thứ nhàm chán và tầm phào chẳng liên quan gì đến tôi. Tôi không nghĩ chúng ta nên quan tâm quá nhiều đến đám đông. Khi một diễn viên không có cá tính và hướng đi riêng, cô ta có thể mất đi sự quyến rũ của mình - với tư cách một diễn viên".

Cuộc sống của Củng Lợi đặc biệt gắn bó với máy quay. Cô nói thường xúc động khi nhìn thấy "món đồ thân quen" này, bởi máy quay luôn ghi lại một cách thật nhất những cảm xúc của cô.

Bộ ảnh của Củng Lợi giúp cô gây chú ý trên Weibo, trước giờ sản phẩm chính thức "lên kệ".

Tấm ảnh bìa đen trắng, Củng Lợi ngồi trên ghế được lấy cảm hứng từ tác phẩm "Leaving the Factory" của đạo diễn Louis Lumière, Pháp.

Đa phần khán giả khen ngợi Củng Lợi có thần thái, vẻ đẹp "quên thời gian".

Diễn viên hiện sống ở Pháp cùng chồng, thi thoảng mới về quê nhà vì công việc.

Đắm mình vào tác phẩm và nhân vật là cách duy nhất để Củng Lợi hóa thân trọn vẹn vào vai diễn, cô tiết lộ.

Phong cách của "người đàn bà đẹp" gốc Trung Quốc.

Củng Lợi là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được biết đến với nhiều phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như "Hồi ức một geisha", "Chuyên án Miami", "Sát nhân thịt người", "Hoàng Kim Giáp", "Cao lương đỏ"... Cô là nghệ sĩ nữ Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Times, Mỹ, đồng thời nắm giữ nhiều vai trò quan trọng trong các hiệp hội, tổ chức về quyền trẻ em, con người... Cô không sinh con, cũng chưa từng đề cập đến chuyện con cái trước truyền thông.

Nữ diễn viên 55 tuổi của Trung Quốc có một đời sống tình cảm nhiều sóng gió. Cô có mối tình 8 năm công khai với đạo diễn Trung Quốc Trương Nghệ Mưu. Sau đó, diễn viên có cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm bên doanh nhân Singapore Ooi Hoe Seong, ly hôn vào năm 2010.

Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc bí mật tái hôn với Jean-Michel Jarre, bậc thầy của âm nhạc điện tử Pháp, năm 2019.

Đánh giá phiên bản mới