Thứ ba, 25/1/2022, 08:02 (GMT+7)

Công Vinh tham gia giải golf toàn mỹ nhân

Kiên GiangCông Vinh bị Thủy Tiên 'giận yêu' khi tranh tài tại giải golf có sự góp mặt của dàn người đẹp: Huyền My, Phan Hoàng Thu, Lê Thanh Tú.

Công Vinh tiếc nuối vì hụt cúp vô địch bảng A tại giải đấu hôm 24/1 ở Phú Quốc. Nhưng anh vẫn thấy may mắn vì có dịp ra sân cùng dàn golf thủ 'chân dài'. 'Bà xã Thủy Tiên cũng biểu diễn tại đêm trao giải. Cô ấy nói đùa rằng thấy giận vì tôi tham gia giải golf toàn người đẹp', cựu cầu thủ nói.

Dù phong độ ổn định, Công Vinh thiếu may mắn. Anh cho biết sẽ cố gắng nhiều hơn ở giải đấu sau để giành bằng được kỷ niệm chương của ban tổ chức.

Á hậu Huyền My khoe kỹ thuật swing được nhận xét đẹp mắt. Cô giành giải 'Cú đánh thẳng nhất' nhưng vẫn không thực sự hài lòng. 'Do tâm lý hồi hộp nên tôi chưa làm tốt', cô nói.

Người đẹp Áo dài Lê Thanh Tú được trao cúp vô địch bảng C. 'Thanh Tú có vòng swing ấn tượng. Với lối chơi nhẹ nhàng, cô luôn được lòng các bạn chơi', cựu người mẫu Thúy Hạnh đại diện ban tổ chức cho biết.

Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ cũng xuất sắc giành cúp nhì bảng B. Cô có cách ghi điểm mạnh mẽ đậm chất dân thể thao.

Phan Hoàng Thu khoe đường cong trên sân golf.

Cô hội ngộ nhóm bạn thân gồm người mẫu Thanh Thảo (bìa trái) và Lan Phương tại giải đấu.

Diễn viên Kim Oanh cười rạng rỡ.

MC Thùy Trang nhận lời tham gia giải vì được diễn viên Kim Oanh rủ.

Cựu người mẫu Thúy Hằng khoe dáng khỏe khoắn. Chị bén duyên golf từ lâu và nhận ra nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần từ môn thể thao này nên mong muốn lan tỏa, truyền cảm hứng đến mọi người.

Nguyên Thảo
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đánh giá phiên bản mới