Thứ sáu, 30/7/2021, 11:37 (GMT+7)

Công Phượng, Xuân Trường cùng bầu Đức đi trồng cây

Bầu Đức tổ chức cho các cầu thủ HAGL buổi ngoại khoá trồng cây nhằm lan toả năng lượng tích cực tới cộng đồng.

Hôm qua 29/7, các thành viên của HAGL trong đó có những ngôi sao của đội một như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... cùng HLV Kiatisuk theo chân bầu Đức đi trồng cây tại nông trại trong khuôn viên của học viện tại Hàm Rồng. Đây là hoạt động nhằm lan toả năng lượng tích cực.

Loại cây được HLV Kiatisuk và các học trò trồng là sầu riêng. Bầu Đức chụp ảnh với từng thành viên của HAGL sau khi hoàn thành công việc.

Bên cạnh mỗi cây đều được gắn biển ghi tên người trồng và thời gian trồng.

Xuân Trường thích thú sau khi hoàn thành công việc. Sau 5 năm, các cầu thủ sẽ biết được thành quả lao động của mình.

Văn Toàn mặc áo thương hiệu riêng VAT09 tham gia hoạt động trồng cây. Hiện tại, trong khi các CLB khác đã cho cầu thủ xả trại về với gia đình vì V-League bị hoãn (dự kiến tới tháng 2/2022), HAGL vẫn tập luyện bình thường tại Hàm Rồng.

Công Phượng là một trong số những cầu thủ được bầu Đức yêu quý nhất của khoá một HAGL. Chân sút người Nghệ An chuẩn bị đón con đầu lòng cùng bà xã Viên Minh. Chính vì thế anh xin vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào đầu tháng 8.

Tuấn Anh cầu thủ được bầu Đức đánh giá rất cao về chuyên môn. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ người Thái Bình bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương.

Văn Thanh là một trong 6 cầu thủ của HAGL được triệu tập lên đội tuyển quốc gia đợt này bên cạnh Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn.

Bầu Đức lập Học viện bóng đá HAGL từ năm 2007. Đến nay, lứa cầu thủ khoá một gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... vẫn được ông ưu ái và tự hào nhất.

HAGL đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch V-League 2021. Sau 12 vòng đấu, đội bóng phố núi đứng đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, hơn Viettel hai điểm. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và lịch thi đấu dày đặc của đội tuyển quốc gia, nhiều đội bóng tại V-League ủng hộ việc dừng giải và trao chức vô địch cho HAGL thay vì chờ tới tháng 2/2022.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới