Thứ sáu, 17/12/2021, 09:13 (GMT+7)

Công Phượng tập làm thủ môn

Tiền đạo Công Phượng tinh nghịch tham gia tập cùng các thủ môn sau khi bác sĩ thông báo anh có thể tập luyện và thi đấu bình thường.

Chiều 16/12, tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2020. Do vừa trải qua thi đấu, HLV Park Hang-seo cho nhóm các cầu thủ đá chính trận gặp Indonesia tự do chơi các trò chơi vận động tùy theo sở thích.

Tiền đạo Công Phượng đã trở lại sân tập. Trước đó, anh bị đau ở cuối hiệp 1 trận gặp Indonesia và không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đội tuyển cho biết tiền đạo xứ Nghệ có thể tập luyện và thi đấu bình thường.

Công Phượng tham gia các bài tập chỉ dành riêng cho thủ môn, gây hài cho đồng đội.

Công Phượng hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 với hai bàn thắng vào lưới Lào và Malaysia.

Quang Hải và Tuấn Anh so tài với môn tedball (môn thể thao được chơi trên một bàn cong, phân cách bởi một tấm lưới nhựa ở giữa và người chơi sử dụng trái bóng trong môn bóng đá để đưa qua lại giữa hai bên).

Nhóm các cầu thủ dự bị và chưa được đăng ký thi đấu vận động với cường độ cao thông qua nội dung đá gôn tôm.

HLV Park cũng tham gia thi đấu cùng các học trò.

Quế Ngọc Hải và nhóm cầu thủ đá chính ngồi ngoài xem HLV Park thi đấu. Theo kế hoạch, sáng 17/12, toàn đội thực hiện xét nghiệm RT-PCR định kỳ và buổi chiều trở lại tập chiến thuật hướng tới trận đấu cuối cùng vòng bảng với Campuchia (19h30 ngày 19/12). Tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là chắc chắn giành quyền vào bán kết.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 16/12
 
 

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới