Thứ năm, 9/1/2020, 20:15 (GMT+7)

Công Phượng khiến khán giả TP HCM 'việt vị'

TP HCMCông Phượng tập nặng trước giờ bóng lăn, đi tắm rồi lên khán đài ngồi, không đá trận giao hữu với đội sinh viên Hàn Quốc chiều 9/1.

15h30 chiều nay CLB TP HCM đá giao hữu với đội trường Đại học Dongguk. Khá đông khán giả có mặt ở sân Thống Nhất, chờ đợi được thấy Công Phượng lần đầu tiên thi đấu trên sân cỏ Việt Nam từ ngày rời châu Âu. Công Phượng góp mặt cùng các đồng đội khởi động trước trận.

Công Phượng tập chuyền và di chuyển
 
 

Anh tập cùng Võ Huy Toàn và hai ngoại binh của TP HCM, dưới sự chỉ đạo của một trợ lý HLV người Hàn Quốc. Buổi tập nặng khiến Công Phượng phải dùng hết sức.

Sau đó Công Phượng và Huy Toàn đi tắm rồi lên khán đài ngồi theo dõi trận đấu, bên cạnh trung vệ Hữu Tuấn.

Các khán giả khá thất vọng khi chưa thể chứng kiến Công Phượng thi đấu cho CLB TP HCM. Nhiều người bỏ về khi hiệp một vừa kết thúc vì biết Công Phượng không đá trận này.

Dù sao, Công Phượng mới chỉ tập một buổi cùng các đồng đội mới. HLV Chung Hae-soung chưa vội vàng sử dụng tiền đạo sinh năm 1995.

Phía dưới sân, Phi Sơn là người có những cơ hội nguy hiểm nhất trận. Tuy nhiên, cầu thủ tấn công quê Nghệ An không một lần dứt điểm thành công.

Nguyễn Trung Thành là người ghi bàn duy nhất của trận đấu. TP HCM còn đá hai trận giao hữu nữa chuẩn bị cho mùa giải mới, gặp Jeonnam Dragons (14/1) và Ulsan Hyundai (17/1).

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới