Thứ tư, 26/10/2022, 10:57 (GMT+7)

Con trai thứ tư của Bằng Kiều được khen kháu khỉnh

Bé Benly - con trai thứ tư của ca sĩ Bằng Kiều - hơn một tuổi, được nhiều người nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu, nhiều nét giống bố và bà nội.

Bằng Kiều gây bất ngờ khi xác nhận có con thứ tư với bạn gái mới hồi tháng 6. Sau thời gian giấu kín hình ảnh con trai, gần đây nam ca sĩ cởi mở hơn, thỉnh thoảng khoe những khoảnh khắc dễ thương của bé Benly với bạn bè, khán giả.

Con trai Bằng Kiều hơn một tuổi, tên tiếng Việt là Bằng Nguyên. Nhóc tỳ được nhận xét thừa hưởng làn da trắng từ mẹ, khuôn mặt bầu bĩnh nhiều nét giống bố và bà nội.

'Dù con cười mỉm hay cười nhe răng, kiểu nào nhìn cũng tỏa nắng', Bằng Kiều tự hào về 'chàng ngự lâm' thứ tư.

Bé Benly sống ở Việt Nam trong khi ba anh trai Beckham, Colin và Kenzi ở Mỹ. Để gắn kết tình cảm của các con, Bằng Kiều thường cho Benly gọi video call nói chuyện với các anh.

Hồi tháng 7 nam ca sĩ cùng bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai. Benly trông lanh lợi, đáng yêu trong bộ đồ đẹp, tóc chải keo như người lớn.

'Có thêm một đứa con là điều may mắn, lộc Trời cho. Tôi rất vui và hạnh phúc vì có món quà vô giá như Benly', Bằng Kiều nói.

Bạn gái Bằng Kiều lộ diện trong tiệc thôi nôi bé Benly. Gia đình nam ca sĩ chụp ảnh cùng Quang Hà (ngoài cùng bên trái) và ông bầu Quang Cường.

Mẹ Bằng Kiều lần đầu gặp bé Benly hồi tháng 9. Trong số 4 người con của nam ca sĩ, bé Benly được nhận xét giống bà nội hơn cả.

Con lớn của Bằng Kiều (ngoài cùng bên trái) năm nay 19 tuổi, con thứ hai (ngoài cùng bên phải) 14 tuổi và con thứ ba 11 tuổi.

Nam ca sĩ cho hay ba con trai lớn ở Mỹ chưa thể gặp em nhưng luôn tỏ ra quan tâm Benly. Trong khi hai anh bận rộn với công việc riêng, Kenzi gần gũi em út hơn cả, thường gọi facetime với em và bày tỏ mong muốn sớm được gặp Benly.

Nam ca sĩ coi các con là của để dành. Ba con lớn của Bằng Kiều hiện sống cùng mẹ. Ca sĩ từng cho biết ba con được bố chu cấp mỗi năm khoảng hơn hai tỷ đồng.

Bằng Kiều nói anh không áp lực khi trở thành ông bố 4 con. Bằng Kiều quan niệm: 'Trời sinh voi, trời sinh cỏ. Tôi có thể lo được hết cho các con, miễn là còn sức lao động. Rất nhiều gia đình đông con vẫn sống bình thường, vui vẻ', anh nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới