Thứ hai, 14/3/2022, 07:40 (GMT+7)

Con trai một tuổi của Dương Ngọc Thái

TP HCMCon trai ca sĩ Dương Ngọc Thái - bé Tin Tin - càng lớn càng giống bố, trông đáng yêu.

Quý tử của Dương Ngọc Thái mới tròn một tuổi hôm 7/3. Nhóc tỳ mặc bảnh bao khi chụp ảnh mừng sinh nhật đầu tiên.

Giọng ca 'Gọi đò' hạnh phúc vì con trai cưng càng lớn càng giống anh như đúc, từ đôi mắt, khuôn miệng, sống mũi, làn da...

Bé đã biết đứng và đang chập chững tập đi. Lúc mới chào đời Tin Tin gặp sự cố bị nhau quấn cổ, sinh khó, bị tím tái phải thở oxy khiến Dương Ngọc Thái rất lo lắng. Nam ca sĩ thở phào khi con hồi phục nhanh, mọi chỉ số đều tốt và ngày càng lanh lợi.

Tin Tin rất ngoan, ít khi quấy khóc. Dương Ngọc Thái cảm thấy không gì sánh bằng niềm vui khi ngắm con khoẻ mạnh, thay đổi từng ngày.

Con gái lớn của Dương Ngọc Thái năm nay 9 tuổi, con gái thứ hai hơn 5 tuổi. Hai bé đều yêu thương, thích chơi đùa cùng em trai.

'Nhìn ba cục vàng ríu rít bên nhau tôi thấy sung sướng, tràn đầy năng lượng. Các con là động lực để tôi vượt qua mọi thử thách trong đời', Dương Ngọc Thái nói.

Nam ca sĩ tổ chức tiệc thôi nôi hoành trang cho con hôm 7/3. Anh không kỳ vọng lớn lao gì ở con trai, chỉ mong bé lớn lên biết hiếu thảo với bố mẹ và là người có ích cho xã hội.

Bé Tin Tin là cháu đích tôn của họ Dương nên được gia đình, họ hàng hai bên nội ngoại cưng chiều hết mực.

Từ khi có thêm cậu con trai Dương Ngọc Thái càng yêu thương, biết ơn vợ - ca sĩ Triệu Ái Vy. Ở tuổi ngoài 40, anh tự nhận bản thân đã thay đổi, không ham chơi như ngày trẻ mà thích quây quần bên gia đình, tận hưởng niềm vui làm bố bỉm sữa.

Dương Ngọc Thái hiện vừa ca hát vừa kinh doanh mỹ phẩm. Anh mới trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng về làm đẹp.

Nam ca sĩ mãn nguyện vì tổ ấm đủ 'nếp và tẻ', công việc của anh vẫn phát triển, cho thu nhập ổn định trong mùa dịch.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới