Thứ ba, 17/1/2023, 00:00 (GMT+7)

Con trai một tuổi của Bảo Thy

Bé Victor - con trai ca sĩ Bảo Thy - được khen đáng yêu, đặc biệt là nước da trắng thừa hưởng từ mẹ.

Một tuần trước, con trai Bảo Thy bất ngờ lộ diện trong tiệc sinh nhật bé Gia Khang nhà Chi Bảo. Nhóc tì nhận nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh, được mẹ cho ăn diện sành điệu.

Ngay sau đó, Bảo Thy quyết định khoe rõ mặt con trai dù trước đây, cô thường giữ nhóc Victor 'trong vòng bí mật'. Cô cho biết thường che mặt Victor vì muốn khi lớn lên, bé tự chọn việc có xuất hiện trên mạng xã hội hay không.

Trong mắt Bảo Thy, con trai cô là cậu bé hay cau mày nhưng lém lỉnh. Mỗi khi đi tiệc cùng mẹ, bé diện đồ bảnh bao, ra dáng ngôi sao nhí.

'Con đã lướt qua giai đoạn khủng hoảng một tuổi trong sự vui mừng của cả nhà. Dù bé như hạt tiêu, con quậy tưng bừng', cô nói.

Tròn một tuổi, cậu nhóc cải thiện được tính biếng ăn và không còn thích nô đùa vào ban đêm. Bảo Thy từng than thở vì con hay giật tóc, nhét ti giả vào miệng mẹ khiến cô đang ngái ngủ vẫn phải thức dậy dỗ con.

Hiện quý tử nhà Bảo Thy biết gọi ba mẹ và 'dạ' mỗi khi tương tác với mọi người. Bé cũng biết kêu 'đi chơi' và nếu không được đáp ứng sẽ nước mắt giàn giụa.

Vợ chồng Bảo Thy siêng cho con ra ngoài từ lúc bé được vài tháng tuổi. Trên trang cá nhân, 'công chúa bong bóng' thường xuyên khoe những bộ ảnh nghỉ dưỡng cùng chồng con, hay ảnh cả nhà thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Bảo Thy cho biết cô vất vả nuôi dạy bé Victor trong giai đoạn bé khủng hoảng một tuổi, nhưng chọn cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn thay vì quát mắng con.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới