Thứ ba, 12/3/2024, 00:04 (GMT+7)

Con trai một tuổi của Á hậu Mâu Thủy

Á hậu Mâu Thủy tự hào về con trai - bé Mun - phát triển thể chất vượt trội, ngoan ngoãn.

Mun hiện một tuổi, được mẹ tiết lộ phát triển khá tốt về chiều cao, cân nặng. Trong lần đo ít ngày trước, Mun cao 82 cm, nặng 12 kg.

Tiểu hoàng tử thừa hưởng đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh, làn da bánh mật giống mẹ.

Mâu Thủy tiết lộ Mun không quấn bố mẹ, tính tình dễ chịu nên ai ẵm em cũng không quấy khóc. Ở nhà, Mun thường hay tự chơi một mình. Tới chiều, em được ba mẹ dẫn đi chơi cùng bạn hàng xóm.

Á hậu 32 tuổi cho biết vì được bước ra ngoài, gặp gỡ nhiều bạn bè, giao tiếp cộng đồng nhiều hơn ngồi một chỗ ở nhà nên Mun khá năng động. Bé thân thiện, yêu thiên nhiên, thích hoạt động ngoài trời.

Mâu Thủy dành nhiều thời gian cho con. Người đẹp cho biết đây là giai đoạn quan trọng để các bà mẹ đồng hành sự phát triển của trẻ nhỏ.

'Độ tuổi 1-8 là giai đoạn hình thành 80% tính cách của trẻ em. May mắn do đặc thù công việc nên tôi có thể linh hoạt, dành tối đa thời gian cho con. Nếu không có show, tôi sẽ tắm rửa, cho con ăn, chơi, kể chuyện cho bé nghe trước khi đi ngủ. Cuộc sống mỗi ngày của mẹ con tôi trôi qua bình yên. Ngoài ông xã, tôi vui vì giờ có thêm một em bé - người bạn bên cạnh mình', cô nói.

Mun sống cùng bố mẹ trong căn hộ mới ở quận Bình Tân, TP HCM. Mâu Thủy cho biết cô không thuê vú em, muốn tự chăm sóc con. Thời gian đầu, cô 'vỡ mộng' vì thực tế không như tưởng tượng. Cô từng áp lực trước việc cho con bú hai tiếng một lần, tắm rửa, thức khuya dậy sớm khi Mun quấy khóc. Hiện, sau khi làm quen với cuộc sống mẹ bỉm sữa, cô nhận ra con trai là món quà vô giá, không phải gánh nặng.

Mâu Thủy kể từ khi Mun chào đời, ông xã cô xung phong bế, chăm sóc, thay tã, cho con bú bình. Chồng á hậu tập bế, dỗ ngọt, chơi với con để tạo kết nối. Theo cô, hiện con trai thoải mái, quấn quýt, hay cười khi được ba chăm.

Ngoài trộm vía việc ăn, ngủ, Mun rất hay cười nên từ ngày em ra đời, cả nhà Mâu Thủy luôn rộn ràng tiếng cười.

Mâu Thủy nói con trai thích thú với việc chụp hình

Người đẹp nói từ ngày con trai ra đời, vợ chồng cô bớt cãi lộn. Nhờ chồng tâm lý, đỡ đần nhiều việc nên cô không bị stress. Á hậu nói sau khi con chập chững biết đi, vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới