Thứ sáu, 27/8/2021, 16:27 (GMT+7)

Con trai Messi dự sinh nhật nhóc nhà Neymar

Hai cậu nhóc Thiago và Mateo nhà Messi cùng các cô cậu nhóc của loạt sao PSG tới mừng sinh nhật 10 tuổi của Davi Lucca - con trai Neymar - hôm 25/8.

Trên trang cá nhân, Neymar chia sẻ loạt ảnh trong sinh nhật của con trai cùng tâm sự: "Cầu Chúa ban phước lành cho con, con trai của bố. Bố cũng yêu con nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật Davi Lucca".

Loạt ảnh gây chú ý khi có sự xuất hiện của hai con trai lớn nhà Messi là Thiago (thứ hai từ phải sang) và Mateo (ngoài cùng bên trái).

Nhóc Thiago kém Davi Lucca một tuổi, cả hai có vẻ thân thiết, chơi hòa đồng với nhau. Neymar và Messi từng là anh em, đồng đội rất thân ở Barca nên con của hai cầu thủ cũng quen biết nhau từ nhỏ.

Messi từng chia sẻ rằng Thiago giống bố, tính nhút nhát và hướng nội nên việc phải rời Barcelona nơi thằng bé sinh ra và lớn lên là một điều khó khăn. Tuy nhiên, siêu sao Argentina tin rằng con sẽ nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới tại Paris.

Ngoài con của Messi, 4 nhóc nhà Mauro Icardi, hai con gái của Di Maria, con của Leandro Paredes - ba đồng hương của Messi cùng các em bé của một số đồng đội thân thiết tại PSG như thủ môn Keylor Navas hay Marquinhos cũng tới chia vui với con Neymar.

Nhóc Davi Lucca bên bố và mẹ. Neymar và tình cũ Carolina Dantas hẹn hò từ ngày tuổi teen và đón Davi Lucca khi mới 19 tuổi. Tuy không tiếp tục bên nhau nhưng cả hai cùng chia sẻ việc nuôi dưỡng và chăm sóc con trai chung, giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong khi Neymar vẫn độc thân, Carolina Dantas đã có người mới và sinh thêm một em bé.

Sau sinh nhật con, tiền đạo PSG đăng ảnh bên bố mẹ, em gái và một người bạn. Cũng giống Messi, Neymar cũng chọn bố là người đại diện. Siêu sao 29 tuổi cũng thuộc mẫu người coi trọng tình cảm gia đình.

Nụ cười Messi trên sân tập ở đội bóng thành Paris sau hơn hai thập niên gắn bó với Barca. Trở thành người của PSG từ 10/8 nhưng Messi vẫn chưa ra sân vì chưa đạt thể lực tốt nhất. Giới truyền thông đoán rằng siêu sao 34 tuổi sẽ ra mắt trong trận làm khách trên sân Reims tối 29/8.

Đánh giá phiên bản mới