Thứ năm, 4/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Con trai hơn 8 tháng của Tuyết Ngọc

Bé Cam - con trai đầu lòng của cựu người mẫu Tuyết Ngọc và chồng Việt kiều Đức - được nhiều người khen kháu khỉnh, đáng yêu.

Tuyết Ngọc kết hôn với doanh nhân Việt kiều Đức Nguyễn Quốc Truyền năm 2019. Vợ chồng cô đón con trai chào đời cuối tháng 2/2021.

Bé Cam hiện hơn 8 tháng tuổi, đang tập ăn dặm. Tuyết Ngọc rèn nề nếp, cho con ngồi ghế ăn tự bốc thực phẩm ăn thô như người lớn.

Cựu người mẫu cho biết con trai ngoan nhưng đôi khi cũng hiếu động gây ra những sự cố nhỏ nên cô phải trông chừng rất kỹ.

Nhóc tỳ thừa hưởng nhiều nét giống bố, được khen càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu.

Sinh vào đúng mùa dịch nên 7 tháng đầu đời bé hầu như chỉ ở nhà với bố mẹ. Từ đầu tháng 10 khi Sài Gòn nới lỏng giãn cách, Cam thỉnh thoảng được mẹ cho ngồi xe dạo phố hoặc đi mua sắm.

Tuyết Ngọc cảm nhận từ khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của cô đã sang một trang mới nhiều màu sắc hơn. Cựu người mẫu cho biết làm mẹ vất vả nhưng cô hạnh phúc vì được nhìn ngắm con trai cưng lớn lên từng ngày.

'Có hôm tôi đã rót ly bia, chuẩn bị chill bên khung cửa thì con trai bất ngờ phun vòi rồng, nôn thốc tháo ra tất cả những gì đã ăn...', Tuyết Ngọc kể.

Do dịch bệnh người đẹp tự quán xuyến mọi việc trong nhà từ chăm con đến nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Cô thường vừa địu con vừa chuẩn bị bữa ăn trong khi ông xã bận làm việc.

Ở tuổi 37 Tuyết Ngọc vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Cô cho biết được làm mẹ là một điều tuyệt vời nên không ngại chuyện hỏng da, hư dáng, nhan sắc xuống cấp sau sinh.

Gia đình Tuyết Ngọc đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP HCM. Cô hài lòng với cuộc sống bình lặng bên ông xã và con trai.

Cựu người mẫu đã rời showbiz tròn 10 năm và đang kinh doanh nhà hàng, quán bar. Cô không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn theo dõi tin tức của làng giải trí và giữ mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp cùng thời như: Đinh Ngọc Diệp, Thanh Hoài, Dương Mỹ Linh...

Ảnh: Facebook Dao Tuyet Ngoc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới