Thứ ba, 21/9/2021, 08:27 (GMT+7)

Con trai Duy Mạnh sớm làm quen bóng đá

Bé Duy Minh - con trai một tuổi của trung vệ Đỗ Duy Mạnh - mới biết đi đã được bố mẹ cho tập đá bóng.

Bé Duy Minh (tên thường gọi là Ú) - con trai trung vệ Đỗ Duy Mạnh - tròn một tuổi hôm 17/8. Khi đó, trung vệ CLB Hà Nội đang tập trung tuyển quốc gia chuẩn bị các trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên không có mặt ở nhà để tổ chức sinh nhật cho cậu nhóc.

Bé Ú mới biết đi khoảng hai tháng nay. Trong khi Duy Mạnh vắng nhà, cậu nhóc thỉnh thoảng được mẹ đưa đến sân Hàng Đẫy chơi đùa, làm quen với trái bóng.

Quý tử nhà Duy Mạnh tranh bóng cùng anh họ Văn Quân (tên thường gọi là Sóc), con trai tiền đạo Văn Quyết. Bé Sóc, 5 tuổi, cũng sớm được làm quen với trái bóng và rất yêu thích bộ môn bố đang theo đuổi.

Con trai Duy Mạnh được nhiều người nhận xét càng lớn càng giống mẹ. Cậu nhóc có làn da trắng, đôi mắt tròn dễ thương.

Duy Mạnh hôn tạm biệt con trai để đi tập trung tuyển quốc gia hôm 16/9. Trước đó, trung vệ 26 tuổi có một tuần xả trại để về nhà bên vợ con.

Duy Mạnh liên tục vắng nhà từ đầu tháng 5. Chính vì vậy, mỗi khi được xả trại, anh dành tối đa thời gian chăm sóc, chơi cùng con. Bé Ú hiện đã bập bé nói những từ đầu tiên.

Trước khi cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022, Duy Mạnh kịp đưa vợ con đi nghỉ mát ở Nha Trang.

Bé Ú diện set đồ thương hiệu Burberry trong kỳ nghỉ. Đây là quà Duy Mạnh mua tặng con trai khi cùng tuyển Việt Nam sang UAE thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 hồi tháng 6.

Mới một tuổi, bé Ú đã biết tranh giành chơi iPad với anh Sóc.

Lúc vài tháng tuổi, bé Ú thỉnh thoảng được mẹ mặc cho đồ con gái. Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh - kinh doanh thời trang và đồ trẻ em nên chăm làm điệu cho con trai.

Con trai Duy Mạnh tập đá bóng
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới