Thứ năm, 29/6/2023, 16:40 (GMT+7)

Con trai chụp ảnh cưới cùng Thu Trang - Tiến Luật

Bù đắp bộ ảnh cưới đơn sơ 12 năm trước, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật rủ con trai Andy cùng góp mặt trong bộ ảnh cưới mới.

Trong bộ ảnh cưới mới thực hiện, hai cha con Tiến Luật diện suit trắng, còn Thu Trang mặc áo cưới, gắn khăn voan cùng màu. Gia đình nghệ sĩ thực hiện bộ ảnh đơn giản trong studio nhưng ghi lại nhiều khoảnh khắc vui vẻ của ba thành viên.

Andy thừa hưởng các đường nét trên khuôn mặt của cả bố và mẹ. Tuổi lên 10, cậu bé được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười hiền lành và tính cách ga-lăng.

Ngày bé hay theo bố mẹ đến sân khấu biểu diễn còn hiện tại, Andy rất chịu khó cùng bố Luật và mẹ Trang dự sự kiện. Mỗi năm, bé góp mặt trong phim ngắn Tết do bố mẹ sản xuất với vai diễn nhỏ.

Andy nhấc bổng mẹ Thu Trang trong một shoot hình. Thu Trang cho biết sau thời gian quảng bá phim 'Con Nhót mót chồng', vợ chồng cô dành nhiều thời gian để chăm sóc, ở bên cạnh con trai hơn. Cặp sao muốn chứng kiến những cột mốc quan trọng của con. Bởi khi bé đã bước đến tuổi lên 10, tâm sinh lý có nhiều sự thay đổi, việc quan tâm, chia sẻ của cha mẹ với con quan trọng hơn bao giờ hết.

Trong một cuộc phỏng vấn với Ngôi Sao, Tiến Luật tiết lộ con trai là bạn chơi thể thao của anh. Để cổ vũ con chơi golf thành thục, vợ chồng anh đi học cùng con. Nhưng anh tự nhận chơi không giỏi bằng con.

Vợ chồng anh tự hào con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Ngay từ nhỏ, Andy đã được dạy cách sống tự lập, biết yêu thương và giúp đỡ những người xung quanh. Đặc biệt, cậu bé luôn lễ phép, nghe lời ông bà khi ba mẹ đi làm, không ở nhà thường xuyên.

Thay vì mang giày cao gót điệu đà dành cho cô dâu, Thu Trang chọn giày thể thao đôi với ông xã. Chụp ảnh cưới mới làm cặp nghệ sĩ nhớ về thời cơ hàn. Tuy hồi đó, họ không mặc trang phục đắt tiền, không chụp ở những studio chuyên nghiệp, nhưng bộ ảnh cưới vẫn để lại cho cả hai nhiều cảm xúc.

'Lúc chụp bộ ảnh cưới mới, tôi nghĩ về ngày tháng đã qua. Tôi may mắn vì có ông xã luôn yêu thương, bảo vệ và lúc nào cũng tôn trọng ý kiến của mình. Điều đúng đắn nhất tôi làm là lấy anh Tiến Luật làm chồng', Thu Trang tâm sự.

Lúc phát hành phim 'Con Nhót mót chồng', Thu Trang và Tiến Luật cho biết họ mong có con gái. Thu Trang nói cô sẵn sàng sinh thêm con nhưng không quá vội vàng. Cô muốn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Khi nào tin vui đến, cô sẽ báo với khán giả của mình.

Đến nay, Thu Trang và Tiến Luật đã đồng hành qua nhiều dự án phim rạp và web drama, trong vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Nổi bật là các phim 'Chị Mười Ba', 'Nghề siêu dễ', 'Con Nhót mót chồng'.

Vợ chồng nghệ sĩ cầm hình chân dung lúc nhỏ của mình để chụp ảnh cưới.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới