Thứ sáu, 22/7/2022, 09:16 (GMT+7)

Con trai Chi Bảo mặc đồng điệu với bố

TP HCMTrong bộ ảnh kỷ niệm con trai 7 tháng tuổi, vợ chồng Chi Bảo chọn cho con hai bộ đồ có trang phục hài hòa với diễn viên về màu sắc.

Gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

'Anh xã và con trai bị tôi ép đi chụp ảnh studio. Nếu không chụp mẹ sẽ giận nên hai bố con đành ngậm ngùi làm theo', vợ Chi Bảo kể.

Bé Gia Khang nặng khoảng 9 kg, được nhiều người khen bụ bẫm, khôi ngô. Lý Thùy Chang cho biết bé đã mọc ba chiếc răng, biết ngồi và đang tập bò.

Từ khi có thêm cậu con trai Chi Bảo thấy cuộc sống của anh bận rộn nhưng vui và ý nghĩa hơn.

'Lần đầu đứng trước ống kính với một êkíp chuyên nghiệp Gia Khang trông khá căng thẳng, dù không khóc. Chắc đông người quá cháu cảm thấy lạ', vợ Chi Bảo cho biết.

Chênh nhau 16 tuổi, Chi Bảo và Lý Thùy Chang vẫn được bạn bè, khán giả khen xứng đôi. Cặp vợ chồng cho biết hôn nhân của họ ngày càng mặn nồng, hạnh phúc từ khi có thêm thành viên mới.

Bé Gia Khang được nhiều bạn bè của bố mẹ nhận xét trông đáng yêu như thiên thần.

'Anh Bảo kỹ lưỡng, nghiêm khắc với con từ nhỏ. Gia Khang hiện ngủ nôi, trong phòng riêng. Tôi cũng chung quan điểm cần rèn cho con thói quen tự lập từ nhỏ để sau này tốt cho bé hơn', Lý Thùy Chang nói.

Vợ chồng Chi Bảo diễn tình tứ trong khi con trai cưng biểu cảm ngơ ngác trong buổi chụp ảnh.

Bộ ảnh do giám đốc nghệ thuật Nguyễn Tuấn Kiệt, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, tạo mẫu tóc Pu Lê, trợ lý Duy Duy hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Nguyễn Văn Anh Tuấn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới