Thứ sáu, 12/5/2023, 19:39 (GMT+7)

Con trai 3 tháng tuổi của á hậu Mâu Thủy

Bé Mun - con trai á hậu Mâu Thủy - hiện ba tháng tuổi, được nhiều người khen đáng yêu.

Bé Mun chào đời hôm 13/2 bằng phương pháp sinh thường, nặng 4,1 kg. Ở tháng thứ ba, Mun ngày càng phát triển bụ bẫm. Bé nặng 7,2 kg, dài 64 cm.

Tiểu hoàng tử thừa hưởng đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh, làn da bánh mật giống mẹ.

Một tháng đầu sau sinh, Mâu Thủy để Mun ăn và ngủ thoải mái theo nhu cầu của bé. Từ lúc con hai tháng tuổi, á hậu tập cho bé vào nếp theo phương pháp Easy (Viết tắt của cụm từ eat - activity - sleep - your time, có nghĩa là ăn - chơi - ngủ - mẹ thư giãn. Bé ngủ dậy sẽ được cho ăn, được vui chơi vận động, sau đó mẹ cho bé ngủ và mẹ sẽ có thời gian để thư giãn).

Mâu Thủy cho biết con trai đầu lòng ngoan, vài tiếng ăn một lần xong lại ngủ 'như đồng hồ báo thức'. Mun đã biết lẫy, nhiều lúc hóng chuyện làm cả nhà giật mình.

Mun sống cùng bố mẹ trong căn hộ mới ở quận Bình Tân, TP HCM. Mâu Thủy cho biết cô không thuê vú em, muốn tự chăm sóc con. Thời gian đầu, cô 'vỡ mộng' vì thực tế không như tưởng tượng. Cô từng áp lực trước việc cho con bú hai tiếng một lần, tắm rửa, thức khuya dậy sớm khi Mun quấy khóc. Hiện, sau khi làm quen với cuộc sống mẹ bỉm sữa, cô nhận ra con trai là món quà vô giá, không phải gánh nặng.

Ngoài trộm vía việc ăn, ngủ, Mun rất hay cười nên từ ngày em ra đời, cả nhà Mâu Thủy luôn rộn ràng tiếng cười.

Thấy mẹ cười, cậu bé sẽ cười rất tươi, còn khi mẹ có vẻ không vui, em sẽ nhướng mắt cau có theo.

Mâu Thủy nói con trai thích thú với việc chụp hình, hóng chuyện cùng người lớn.

Người đẹp nói từ ngày con trai ra đời, vợ chồng cô bớt cãi lộn. Nhờ chồng tâm lý, đỡ đần nhiều việc nên cô không bị stress. Á hậu nói sau khi con chập chững biết đi, vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới. Cô muốn làm đám cưới nơi có tiết trời se lạnh, được con trai nắm tay lên sân khấu.

Podcast Trà đá cùng sao: PV Mâu Thủy chuyện bỉm sữa
 
 

Mâu Thủy: 'Tôi và chồng bớt gây lộn từ ngày có con'

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới