Thứ hai, 26/9/2022, 14:51 (GMT+7)

Con nuôi Phi Nhung diễn thời trang

Hai con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung - Thiêng Ngân và Tuyết Nhung - thử làm người mẫu trong 'Gala fashion show' do Xuân Lan tổ chức, hôm 25/9.

Tuyết Nhung trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Tommy Tường Lê cùng Thiêng Ngân, Nguyễn Vĩnh Hà Phương. Đây là lần đầu tiên ca sĩ sinh năm 2001 lên sân khấu trong vai trò người mẫu.

Xuân Lan cho biết, cô mời Tuyết Nhung, Thiêng Ngân (ảnh) vì mối quan hệ thân thiết với cố ca sĩ Phi Nhung. Cô đã dành cho hai ca sĩ trẻ vị trí xuất hiện đặc biệt trong phần kết chương trình.

Show lần này cũng có sự xuất hiện của bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan. Cô bé được tạo hình nữ thần với bộ cánh màu vàng nổi bật, làm vedette cho bộ sưu tập của nhà mốt Thỏ Nhím.

Bé Đồng Đồng - con gái nhạc sĩ Khánh Đơn - một mình lên sân khấu sau nhiều lần catwalk cùng bố mẹ. Dưới hàng ghế khán giả, Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như chăm chú theo dõi từng bước đi của con gái và vỗ tay cổ vũ.

Xuân Lan cho biết, bên cạnh các nghệ sĩ khách mời thì hầu hết người mẫu là học trò của cô. 'Đó là những tài năng nhí được tuyển chọn và đào tạo bài bản nên tỏ ra bản lĩnh khi trình diễn', siêu mẫu nói.

Trong show diễn, Xuân Lan đứng sau hậu trường, giữ vai trò đạo diễn catwalk.

Cô cho biết sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm, đào tạo người mẫu và không nhận làm huấn luyện viên bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào nữa, trừ các dự án do cô sản xuất.

Người mẫu Nguyễn Vĩnh Hà Phương thể hiện mẫu đầm trắng xẻ ngực gợi cảm.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới