Chủ nhật, 5/11/2023, 09:43 (GMT+7)

Con gái Xuân Lan khoe thần thái siêu mẫu nhí

Bé Thỏ - con gái 10 tuổi của siêu mẫu Xuân Lan - khoe vóc dáng phổng phao, thần thái lạnh lùng khi cùng mẹ làm mẫu ảnh.

Bé Thỏ vừa đón sinh nhật đầu tháng 11. Con gái Xuân Lan được mẹ hướng dẫn, tập catwalk và cho đi diễn nhiều show thời trang trẻ em từ nhỏ nên dạn dĩ, tự tin trước ống kính.

Vóc dáng, biểu cảm của bé Thỏ khi làm mẫu, chụp ảnh trong studio được nhiều người khen ngợi và dự đoán tương lai con gái Xuân Lan sẽ trở thành siêu mẫu như mẹ.

Bé Thỏ đang trong giai đoạn phát triển nhanh, chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng tuổi. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đoán nhóc tỳ cao khoảng gần 1,6 m, khi thử đồ đã mặc vừa trang phục size S dành cho người lớn bên anh.

Mẹ con Xuân Lan diện váy ngắn ton sur ton đen, tôn cặp chân dài và hình thể mảnh mai.

Xuân Lan cho biết sắp tới bé Thỏ sẽ diễn show cùng hơn 400 mẫu nhí tại Hà Nội. Đêm thời trang trẻ em này do chồng cô - đạo diễn Ngọc Lâm - chỉ đạo thực hiện.

Siêu mẫu nói cô vui vì con gái cũng yêu thích thời trang, muốn nối nghiệp mẹ.

'Thỏ đang tập luyện chăm chỉ, chờ tới ngày diễn cùng dàn mẫu nhí gồm các học trò của tôi như: Hoàng Misaki, Nina Nhi, Minh Triết, Nhật Lâm, Jackson Chi Linh,Tuấn Kiệt, Đại Phong, Hải Băng... và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng', Xuân Lan nói.

Tuấn Khải - cậu bé được nhận xét giống người Hàn Quốc - cũng tham gia show diễn do vợ chồng Xuân Lan chung tay thực hiện.

Nhóc tỳ diện suit bảnh bao tạo dáng bên cô giáo dạy catwalk.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới