Thứ sáu, 14/1/2022, 15:24 (GMT+7)

Con gái út 6 tháng tuổi của Vy Oanh

Bé Mio - con gái út của Vy Oanh - ngày càng mũm mĩm, đáng yêu, được nhiều khán giả yêu mến.

Ở tháng thứ sáu, Mio ngày càng phát triển bụ bẫm. Tiểu công chúa thừa hưởng đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng giống mẹ. Nhờ sự chăm sóc tốt từ mẹ, Mio phát triển vượt trội khiến mẹ Oanh mua đồ không kịp mặc cho con. Bé mặc vừa đồ của bé 12 - 18 tháng tuổi. 'Con hiện biết bò, nhún lên nhún xuống. Trộm vía con ngoan lắm, cười suốt ngày. Ngủ dậy no đói gì cũng cười trước đã', Vy Oanh nói.

Cô bé thích thú với việc chụp hình, hóng chuyện cùng người lớn. 'Con là niềm vui của cả nhà, là nguồn cảm hứng bất tận cho mẹ sáng tác bài hát', Vy Oanh nói về con gái.

Giọng ca Đồng xanh cho biết Mio hay cười nhưng là đứa trẻ cá tính. Không thích điều gì, con phản kháng rất rõ ràng. Mio đặc biệt thích quan sát, 'hóng hớt'. Bé thích nghe mẹ hát, say mê nhìn mẹ cùng anh Voi (6 tuổi) và chị Xu (4 tuổi) nhún nhảy. Bé nhạy cảm với mọi vật xung quanh, nhất là với người lạ và người thân. Con gặp ông bà nội lần đầu đã cho bế nhưng với người lạ thì không.

Nhóc tỳ như bản sao thu nhỏ của anh Voi - con trai lớn của Vy Oanh.

Ca sĩ cho biết hiện cô vào guồng công việc hơn nhưng con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu. Hàng ngày, Vy Oanh lên lịch cho vú nuôi chăm sóc các con từ ăn uống, ngủ nghỉ đến học hành. Riêng những việc quan trọng như tắm hay nấu đồ ăn cho Mio, cô sẽ tự làm hoặc ra công thức nấu.

'Tôi giao việc cụ thể mỗi sáng. An tâm việc của các con, tôi mới vào việc của mình. Thương Mio lắm, chắc biết mẹ vất vả, ham làm nên tạo điều kiện cho mẹ. Hiện con phát triển vượt trội mọi thứ nên tôi khá yên tâm', cô nói.

Bé Mio được mẹ 'lên đồ' đi tiêm phòng hồi cuối tháng 11/2021. Vy Oanh nói bé rất ngoan, lần nào tiêm ngừa xong cũng lăn quay ra ngủ. Bé chỉ đau và khóc một chút chứ không quấy nên nữ ca sĩ không quá vất vả những tháng đầu sau sinh.

Biểu cảm hóng chuyện của bé Mio. Nhìn con gái khôn lớn là niềm hạnh phúc vô bờ bến của gia đình nữ ca sĩ.

Bé Voi và bé Xu rất thích chơi đùa với em út. Mio ra đời giúp tổ ẩm của nữ ca sĩ ngày càng hạnh phúc, viên mãn vì vợ chồng cô đều thích gia đình đông con. Vợ chồng cô còn chuẩn bị sẵn một căn phòng màu hồng dành riêng cho con gái. Trước khi chào đón Mio, cô và chồng cũng dành thời gian tâm sự, chuẩn bị tâm lý cho hai bé lớn là Voi và Xu để cả hai biết cách yêu thương, phụ giúp mẹ trong việc chăm sóc em gái út.

'Mỗi em bé ra đời càng khiến tình cảm gia đình tôi khăng khít và vợ chồng tôi trân trọng nhau hơn. Các con là kết quả tình yêu giữa hai chúng tôi, là động lực và là chốn bình yên để về', cô nói.

Vy Oanh viên mãn bên chồng con ở tuổi 37. Hiện, cô sống cùng ông xã và ba con trong căn biệt thự triệu USD ở TP Thủ Đức. Cô thuê ba người giúp việc phụ vợ chồng cô làm việc nhà, chăm sóc các con. Tăng 17 kg khi mang thai con thứ ba, Vy Oanh thời gian qua nỗ lực tập luyện để giảm cân. Cô đã giảm 13 kg, đang phấn đấu lấy lại dáng thon như trước. Cô đã rục rịch trở lại làng nhạc. Nữ ca sĩ mới ra MV 'Mùa Noel xanh'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới