Thứ tư, 6/7/2022, 13:38 (GMT+7)

Con gái Quyền Linh mặc áo dài của mẹ

Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo - khoe sắc vóc tuổi 16 trong bộ áo dài cũ của mẹ.

Bộ áo dài trắng chít eo tôn hình thể mảnh mai của Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh). Cô ôm bó hoa thạch thảo tạo dáng thanh lịch.

Lọ Lem để tóc thả xoăn nhẹ tự nhiên, chọn son đỏ cam làm điểm nhấn, kẻ eyeliner đậm.

Chỉ tạo vài dáng đơn giản, ái nữ nhà Quyền Linh khiến nhiều người trầm trồ với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi. Họ gọi cô là mỹ nhân.

Lọ Lem được khen có dung mạo thanh thoát, đường nét xinh đẹp dù không cần trang điểm. Nhiều người còn đặt cho cô nickname 'tiểu Trương Bá Chi'. Lọ Lem từng nói sau này cô muốn trở thành nhà thiết kế thời trang, đồng thời muốn kinh doanh như mẹ.

Ở tuổi 16, Lọ Lem đã cao 1,71 m. Nhiều người khuyên vợ chồng Quyền Linh nên đầu tư, cho con tham gia cuộc thi nhan sắc ở tương lai. Đáp lại, nam nghệ sĩ cho biết luôn tôn trọng con, không muốn ép buộc bất cứ điều gì nếu con không thích. Trước mắt, anh muốn hai con tập trung học hành. Anh luôn nhắc nhở các con sống chân thành, không kiêu căng.

Dạ Thảo cho biết con gái đầu là cô bé rất mực tình cảm. Thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ nên Lọ Lem hứa sau này sẽ thành công để bù đắp cho đấng sinh thành. Cô được bố mẹ dạy dỗ theo cách 'con nhà nghèo'. Vợ chồng Quyền Linh ít khi nuông chiều con. Họ không mua những món đồ đắt tiền mà ưu tiên chọn những món hữu ích, giá cả hợp lý để dạy con quý trọng đồng tiền.

Gia đình vui vì Lọ Lem tỏ ra chững chạc, trưởng thành ở tuổi trăng tròn. Cô được nhận xét có tính cách thân thiện, gần gũi.

Thiên Anh

Ảnh: Mỹ Linh

Đánh giá phiên bản mới