Thứ ba, 14/2/2023, 07:20 (GMT+7)

Con gái quay MV cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhật BảnBằng vẻ lém lỉnh, bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành tâm điểm trong MV kỷ niệm 14 năm yêu của bố mẹ.

Chúc mừng Valentine và cũng là kỷ niệm 14 năm bên nhau, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt tình khúc mang tựa đề 'Si mê'. Thay vì chỉ có hai người chung đôi, MV lần này có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt, đó là bé Winnie, con gái đầu lòng của họ. Gia đình cặp sao sang Nhật ghi hình sản phẩm vào cuối năm ngoái.

Lần đầu xuất ngoại của Winnie được đánh dấu bằng một kỷ niệm đáng nhớ với bố mẹ. Nhóc tỳ hai tuổi rưỡi khoe vẻ lém lỉnh trong mọi khung hình. Bé theo bố mẹ khám phá nhiều thắng cảnh, di tích và góc phố nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc.

Winnie được mẹ cho diện nhiều kiểu yukata. Cô bé thích thú chạy nhảy ở những địa điểm lần đầu đặt chân đến. Đó là những khoảnh khắc được khen đáng yêu nhất của MV.

Êkíp kể thỉnh thoảng, Winnie hơi mè nheo, nhõng nhẽo nhưng phần lớn thời gian, bé rất chịu hợp tác với bố mẹ, lên hình tự nhiên. Ở giữa bài hát, Winnie còn có phần góp giọng đặc biệt với tiếng cười và tiếng nói bi bô chưa rõ chữ.

Winnie thường xuyên được bố bế khi dạo phố ở Nhật. Đây là lần đầu Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng con gái thực hiện sản phẩm âm nhạc, đánh dấu ba năm ra đời của Nhi Thắng Family (gia đình Nhi Thắng).

Winnie mặc đồ ton sur ton với bố mẹ.

Cô bé tỏ ra thích mê những lúc được bố mẹ dắt tay, nhấc bổng lên.

'Si mê' có giai điệu rộn ràng bắt tai và ca từ ngọt ngào, là những lời tình tứ Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành tặng cho nhau.

'Si mê' - Đông Nhi, Ông Cao Thấngư
 
 

MV 'Si mê' của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới