Thứ sáu, 17/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Con gái Quách Ngọc Ngoan được chị cả cưng chiều

TP HCMBé Sumi - con chung của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel - được chị cả Susu Mỹ Uyên mới từ Mỹ về hết mực yêu thương, cưng chiều.

Susu Mỹ Uyên - con đầu của Phượng Chanel - về nước thăm người thân sau khi nhận bằng tốt nghiệp cấp 3 ở Mỹ. Bé Su Mi được chị cả bế bồng, cưng nựng. Đây là lần thứ hai Phượng Chanel tiết lộ ảnh rõ mặt con gái út.

Phượng Chanel cho biết Su Mi bám chị lớn không rời từ lúc Mỹ Uyên về Việt Nam (đầu tháng 6). Cô bé 3 tuổi được chị đưa đi ăn tối cùng bạn bè ở một nhà hàng, hôm 5/6.

Nữ doanh nhân kể, thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh Susu Mỹ Uyên có khoảng một năm ở nhà học online và chơi đùa với em út nên hai chị em rất thân thiết. Khi trở lại Mỹ du học, con gái lớn của cô rất nhớ mẹ và hai em gái, đặc biệt là bé Su Mi.

Lần này về nước con gái Phượng Chanel rủ thêm hai cô bạn thân người Mỹ đi cùng. Hôm 16/6, Susu Mỹ Uyên đưa bạn tham quan vịnh Hạ Long.

Susu Mỹ Uyên cùng bạn vừa ngắm cảnh vừa vui đùa, tận hưởng làn nước mát.

Trước đó, cuối tháng 5 Phượng Chanel sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp cấp 3 của con gái lớn. Sau đó nữ doanh nhân cùng con gái và hai cô bạn thân của Susu Mỹ Uyên cùng về Việt Nam.

Sau kỳ nghỉ hè Mỹ Uyên sẽ quay lại Mỹ nhập học một trường đại học danh tiếng, thuộc top đầu xứ cờ hoa.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới