Thứ bảy, 4/9/2021, 07:33 (GMT+7)

Con gái Ngọc Nga mê gymnastic, làm bếp

TP HCMBé út Lizzy nhà người mẫu Ngọc Nga được khen đẹp như thiên thần, nổi trội về chiều cao, đam mê tập gymnastic và bếp núc.

Lizzy là công chúa út của cựu người mẫu Ngọc Nga với ông xã người Australia. Tháng 10 năm nay, bé sẽ tròn 11 tuổi. Mỗi khi Ngọc Nga chia sẻ hình ảnh của con gái, bạn bè và đồng nghiệp của cô luôn dành lời khen cho vẻ xinh xắn, ngọt ngào của cô bé Lizzy.

Gần đây, người mẫu Ngọc Nga hay đăng tải hình ảnh và video bé Lizzy tập gymnastic (thể dục dụng cụ) tại nhà. Nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ sự dẻo dai của cô bé.

Ngọc Nga chia sẻ với Ngoisao.net con gái đã tập bộ môn này bốn năm. Ngay cả những ngày ở nhà chống dịch, bé đều đặn học online cùng cô giáo mỗi ngày. Ngọc Nga tâm sự về niềm đam mê của con gái: "Đau chân đau cơ con cũng tập. Cô giáo nghỉ lễ, con cũng lôi thảm ra ôn luyện. Lúc tập với cô giáo, nếu có tư thế nào không làm được, con sẽ miệt mài tự tập sau đó".

Con gái Ngọc Nga tập gymnastic
 
 

Bé Lizzy nhà người mẫu Ngọc Nga tập gymnastic tại nhà

Lizzy còn là bạn học yoga cùng mẹ.

Lizzy phụ mẹ gói bánh chưng hồi Tết (ảnh trái) và tự làm pancake chiêu đãi cả nhà (ảnh phải). Bé rất yêu thích công việc bếp núc, hay thích làm "phụ bếp" cho mẹ. Riêng pancake là món sở trường bé làm rất chuyên nghiệp nên Ngọc Nga yên tâm giao góc bếp cho con.

Con gái Ngọc Nga làm pancake
 
 

Lizzy đổ pancake khéo léo và chuyên nghiệp

Lizzy cùng anh lớn William 15 tuổi (phải) và anh hai Edward 13 tuổi (trái) chúc mừng Ngày của mẹ hồi đầu tháng 5. Những ngày nghỉ dịch ở nhà, ba anh em chia nhau việc nhà phụ ba mẹ. William hút bụi. Edward lau nhà. Lizzy phụ mẹ làm bếp và lau bàn, đôi khi tự lau phòng của mình. Đến bữa, ba anh em giúp mẹ dọn cơm, úp chén đĩa.

Bà mẹ ba con kể: "Lâu lâu, ba tụi nhỏ cho nghỉ, không cần làm gì, tụi nó reo hò mừng lắm. Khu vườn thì của riêng mẹ, mỗi mẹ quan tâm chăm sóc. Bốn cha con chỉ ngắm và khen đẹp để động viên mẹ thôi".

Cô bé Lizzy lém lỉnh cầm điện thoại chụp hình cả gia đình trong tiệc sinh nhật anh trai Edward.

Ở tuổi 11, Lizzy cao 1,6 m. Cô bé được mẹ cho học người mẫu từ năm 7 tuổi.

Lizzy khoe thần thái vừa ngây thơ vừa sang chảnh trong một bộ ảnh thời trang.

Người mẫu Ngọc Nga để mặt mộc, hộ tống con gái rượu đi chụp hình. Hai mẹ con giống như bạn thân, luôn đồng hành trong các hoạt động.

Lizzy và anh trai Edward cùng nhau chụp ảnh quảng cáo thời trang.

Những khoảnh khắc sum họp hạnh phúc của gia đình người mẫu Ngọc Nga. Sau khi kết hôn với chồng tây năm 2005, người đẹp dần rời xa sàn catwalk để chuyên tâm cùng chồng kinh doanh và chăm sóc tổ ấm. Lâu lâu, cô trở lại diễn xuất với vai diễn nhỏ trong dự án của những người bạn thân. Gần nhất, cô góp mặt trong series Mẹ ác ma, cha thiên sứ cùng Minh Hằng, Minh Anh, Emma Lê...

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới