Thứ năm, 17/6/2021, 10:00 (GMT+7)

Con gái lai Đức của diễn viên Bảo Trúc

TP HCMDiễn viên Bảo Trúc khiến bạn bè, khán giả xuýt xoa khi khoe con gái lai 2 tuổi, mắt tròn xoe, má phính đáng yêu.

Bảo Trúc sinh năm 1986, quê ở Bạc Liêu. Cô từng là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM và nhiều phim truyền hình. Bảo Trúc đã đóng các phim như: Người mẫu, Lấy chồng sớm làm gì, Nỗi buồn có mắt, Cột mốc 23... Năm 2011, lúc sự nghiệp đang phát triển, Bảo Trúc bất ngờ lên xe hoa. Tuy nhiên hôn nhân đầu của người đẹp đổ vỡ khi con gái mới được vài tháng tuổi. Sau 7 năm lận đận tình duyên, năm 2018 Bảo Trúc tái hôn với doanh nhân người Đức hơn cô 12 tuổi. Bé Snow - con gái của Bảo Trúc và chồng Tây - hiện được 2 tuổi.

Từ khi sinh con gái thứ hai Bảo Trúc vắng mặt trong làng giải trí để tập trung cho vai trò làm mẹ, chăm chút tổ ấm nhỏ. 'Tôi được mời đóng phim nhiều lắm mà phải từ chối hết vì muốn dành thời gian cho 2 con. Đây là giai đoạn các bé cần mẹ nhất. Tôi vừa chăm Snow vừa kèm cặp Sushi học tập và quán xuyến mọi việc trong nhà', Bảo Trúc nói.

Nữ diễn viên rất hạnh phúc vì bé Snow càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu và rất ngoan ngoãn. 'Con biết múa hát theo phim hoạt hình rồi và có thể nói được 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Đức và tiếng Anh', Bảo Trúc kể.

Nhóc tỳ lai Đức có đôi mắt tròn xoe thừa hường từ mẹ và hai má phúng phính, làn da trắng hồng giống bố. Nhiều người nhận xét trông cô bé như búp bê.

Bảo Trúc thừa nhận cô 'nghiện con' nên mỗi ngày đều chụp rất nhiều ảnh của Snow để lưu lại những khoảnh khắc dễ thương của bé. Tuy vậy, nữ diễn viên khá nghiêm khắc khi dạy con.

Snow thường tha thẩn tự chơi một mình để mẹ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Nhờ vậy đợt dịch này dù người giúp việc xin nghỉ đột ngột và không tìm được ai thay thế, Bảo Trúc không cảm thấy quá vất vả khi đảm đương mọi việc trong nhà.

Con gái lai Tây của nữ diễn viên hay chọc mẹ cười bằng những cử chỉ, điệu bộ hài hước khiến cô quên hết mệt nhọc, căng thẳng trong mùa dịch.

Bé ra dáng bà hội đồng nhí với trang phục bà ba, chân gác chữ ngũ vừa ôm bình nước vừa xem tivi.

Điệu bộ chống cằm suy tư như cụ non của bé Snow khiến nhiều bạn bè, khán giả của Bảo Trúc phì cười.

Con đầu của nữ diễn viên tên Sushi hiện 9 tuổi, học tại một trường tiểu học quốc tế. Bé cao gần 1,5 m, trông vượt trội bạn bè cùng tuổi. Bảo Trúc khoe Sushi giỏi tiếng Anh, tính cách hoạt bát, lanh lợi. Bé được bố dượng làm giấy tờ nhận là con ruột nên cũng mang quốc tịch Đức giống em gái.

Diễn viên Cột mốc 23 vẫn giữ được vóc dáng thon thả dù đã hai lần sinh nở. Cô hiện sống hạnh phúc bên ông xã 47 tuổi và hai con trong căn hộ cao cấp ở Thành phố Thủ Đức. Vợ chồng người đẹp chuẩn bị xây biệt thự mới. Bảo Trúc tiết lộ, ông xã rất yêu thương cô. Anh đưa hết tiền lương hàng tháng cho vợ và chỉ nhận lại một khoản nhỏ để tiêu vặt.

Con gái Bảo Trúc
 
 

Con gái lai đáng yêu của Bảo Trúc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới