Thứ tư, 28/7/2021, 10:18 (GMT+7)

Con gái lai 5 dòng máu của Chung Thục Quyên

Thụy SĩBé Mia - con gái cựu người mẫu Chung Thục Quyên - gần 2 tuổi, sở hữu ngoại hình đáng yêu với với đôi mắt to tròn, làn da trắng nhờ lai 5 dòng máu Việt Nam, Hong Kong, Chile, Thuỵ Sĩ và Italy.

Chung Thục Quyên sang Thuỵ Sĩ định cư từ năm 2014. Năm 2017 cô kết hôn với ông xã người nước ngoài bằng tuổi, mang 3 dòng máu Thuỵ Sĩ, Italy và Chile. Chung Thục Quyên là người lai Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) nên con gái đầu lòng của cô mang 5 dòng máu kết hợp từ bố và mẹ. Em bé chào đời năm 2019, được đặt tên là Mia Amelia Norambuena.

Vợ chồng Chung Thục Quyên cùng sinh năm 1987. Ông xã cô hiện làm việc trong lĩnh vực marketing ở Thuỵ Sĩ. Gia đình cô tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi ấm cúng tại nhà cho bé Mia, năm 2020. Nhóc tỳ sẽ tròn 2 tuổi vào tháng 9 năm nay.

Sau 7 năm giã từ làng giải trí, Chung Thục Quyên có cuộc sống ổn định, viên mãn tại Thuỵ Sĩ. Cô hiện vừa chăm sóc gia đình vừa quản lý một số cơ sở làm móng, spa chăm sóc sắc đẹp ở quê chồng. 'Cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi so với khi còn làm người mẫu. Tôi không nuối tiếc hào quang quá khứ mà hài lòng với những gì đang có. Tôi muốn chuyên tâm làm kinh doanh đồng thời chu toàn trách nhiệm làm vợ, làm mẹ', Chung Thục Quyên chia sẻ với Ngoisao.net.

Con gái cựu người mẫu rất quấn bố. Bé được ông bà nội và họ hàng ở Thuỵ Sĩ hết mực cưng chiều.

Nhóc tỳ có đôi mắt to đen láy, làn da trắng và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Chung Thục Quyên chia sẻ, con gái ngoan, đang ở giai đoạn học nói và thích tìm hiểu mọi thứ quanh mình. 'Mia nghe hiểu được tiếng Việt, Trung, Đức, Anh, Tây Ban Nha và đang tập nói các ngôn ngữ này', cựu người mẫu tiết lộ.

Tình hình dịch Covid-19 ở Tây Âu đã lắng dịu, mọi hoạt động trở lại bình thường như trước. Vợ chồng Chung Thục Quyên hay đưa con gái ra ngoài chơi hoặc đi mua sắm để dạy bé những điều mới mẻ.

Hôm 22/7, bé Mia theo bố mẹ đi nghỉ hè ở Dubai.

Cô bé rất thích tắm biển vì được thoải mái vui đùa, nghịch nước.

Cựu người mẫu khoe ông xã đảm đang, khéo chăm con và luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ mọi việc nên cô không vất vả khi làm mẹ.

Vẻ xinh xắn của bé Mia khiến nhiều bạn bè, khán giả của Chung Thục Quyên xuýt xoa, khen ngợi.

Vợ chồng Chung Thục Quyên tình tứ trên bãi biển Dubai. Người đẹp 34 tuổi không có ý định trở lại làng giải trí nhưng hy vọng có dịp tái ngộ khán giả quê nhà với vai trò khách mời đặc biệt trong dự án nào đó của bạn bè nghệ sĩ.

Rời xa sàn diễn đã nhiều năm nhưng chân dài sinh năm 1987 vẫn giữ được hình thể sexy.

Chung Thục Quyên gia nhập làng giải trí từ năm 2005 sau khi lọt vào top 10 và giành giải phụ 'Người đẹp ăn ảnh' tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Năm 2009, cô thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 tại Trung Quốc, đoạt giải phụ 'Người đẹp nhân ái'. Năm 2009 Chung Thục Quyên tiếp tục lọt vào top 15 Hoa hậu siêu quốc gia ở Ba Lan và nhận ba giải phụ 'Trang phục truyền thống đẹp nhất', 'Gương mặt đẹp nhất', 'Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng'. Năm 2010 cô tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến ở Hoa hậu Quốc tế nhưng không đạt thành tích gì. Người đẹp có gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, từng là gương mặt quen thuộc trong các show diễn, sự kiện lớn nhỏ ở TP HCM trước khi sang Thuỵ Sĩ định cư năm 2014.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới