Thứ hai, 13/6/2022, 00:04 (GMT+7)

Con gái Johnny Depp thích làm đẹp từ nhỏ

Vào năm 12 tuổi, Lily Rose Depp từng ‘đấu tranh’ với mẹ để được trang điểm mắt khói đến trường nhưng Vanessa Paradis kiên quyết không đồng ý.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, Lily-Rose Depp tiết lộ về sở thích ăn diện, trang điểm từ ngày nhỏ. Thay vì nuông chiều sở thích makeup của con gái, mẹ cô - ca sĩ Vanessa Paradis thường nhắc nhở con về tầm quan trọng của việc chăm sóc, giữ gìn làn da, đặc biệt là khâu làm sạch da trước khi đi ngủ.

'Tôi nghĩ bạn nên bắt đầu chăm sóc da càng sớm càng tốt. Sau này, làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn bởi những gì bạn làm từ hôm nay. Tôi đã luôn cố gắng chăm sóc da của mình kể từ khi 14-15 tuổi. Tôi thích giữ mọi thứ đơn giản', Lily cho biết cô có thói quen chăm da tối giản như hầu hết các cô gái Pháp.

Người mẫu mang hai dòng máu Mỹ - Pháp cũng cho biết mẹ là người ảnh hưởng rất nhiều đến thói quen làm đẹp của cô. 'Tôi nhớ mãi mùi phấn má hồng của mẹ. Mẹ tôi thường không trang điểm hoặc rất tối giản. Mẹ thường dùng má hồng cho cả gò má và tận dụng làm phấn mắt. Đó là tất cả các bước cho dịp thường ngày. Tôi cũng luôn làm điều đó và chắc chắn là học từ mẹ', cô nói.

Chia sẻ với Vogue, Lily cho biết hiện cô có 5 món mỹ phẩm không thể sống thiếu: kem dưỡng da mặt, son dưỡng môi, chì kẻ lông mày, chì kẻ môi và phấn má hồng.

Người đẹp 23 tuổi cho biết cô hiện không kiêng khem hay tập thể dục nhiều. 'Tôi thật sự rất thích đồ ăn vặt và không vận động nhiều. Tất nhiên tôi cũng thích đồ ăn healthy và cố gắng cân bằng. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải cho bản thân tận hưởng một chút và không cần quá hà khắc trước những gì bạn thực sự thích', Lily nói về thói quen ăn uống.

Lily-Rose Depp sinh năm 1999, là con gái của tài tử Johnny Depp và người mẫu Pháp Vanessa Paradis. Cô gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu và bắt đầu đóng phim năm 2014. Lily từng có thời gian hẹn hò với người mẫu Ash Stymest, tài tử Timothée Chalamet… trước khi yêu rapper Yassine Stein.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới