Thứ hai, 16/5/2022, 10:49 (GMT+7)

Con gái Hà Kiều Anh ra dáng mẫu nhí

Bà Rịa - Vũng TàuBé Vivian - con gái 7 tuổi của hoa hậu Hà Kiều Anh - tạo dáng tự tin như người mẫu nhí khi đứng trước ống kính.

Ngày cuối tuần (14/5) Hà Kiều Anh đưa con gái Vivian về Vũng Tàu chơi. 'Công chúa út' của hoa hậu mặc trang phục phong cách thể thao, đeo kính mát, khoe vẻ xinh xắn, đáng yêu.

Bé Vivian thích chụp ảnh từ bé. Nhóc tỳ 7 tuổi khiến mẹ bất ngờ khi sớm biết tạo dáng, diễn như người mẫu.

Hà Kiều Anh cho biết con gái ngoan ngoãn, tính cách vui vẻ, yêu thích thời trang, nghệ thuật giống mẹ. Bé đã biết tự phối đồ mỗi khi đi chơi.

Cô bé được nhiều người dự đoán sẽ tiếp nối Hà Kiều Anh trở thành hoa hậu trong tương lai.

Vivian có ngoại hình mảnh mai, gương mặt thanh tú kết hợp đường nét của cả bố và mẹ.

Hà Kiều Anh cởi mở chia sẻ hình ảnh con gái từ nhỏ và thỉnh thoảng cho bé đi sự kiện, diễn thời trang cùng mẹ nên bé rất bạo dạn, sớm quen với ống kính máy ảnh.

Con gái Hà Kiều Anh tạo dáng bên những người bạn nhỏ cùng đi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Nhóc tỳ được nhiều người quý mến vì tính cách hồn nhiên, thân thiện, dễ kết bạn. 'Vivian cứ chơi với các bạn là quên cả mẹ', Hà Kiều Anh nói.

Trong khi con gái vui vẻ bên bạn bè, Hoa hậu Việt Nam 1992 tận hưởng cảm giác thảnh thơi, thư giãn ngày cuối tuần. 'Đôi khi chúng ta cứ quay cuồng với công việc mà quên dành thời gian cho bản thân. Có một ngày chỉ nghỉ ngơi không vướng bận việc gì, cảm giác thật tuyệt', Hà Kiều Anh cho biết.

Ảnh: Phạm Thị Thanh Nhàn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới