Thứ hai, 22/1/2024, 17:05 (GMT+7)

Con gái Đông Nhi lần đầu catwalk cùng mẹ

TP HCMBé Winnie - con gái bốn tuổi của ca sĩ Đông Nhi - tỏ ra dạn dĩ, tự tin trong lần đầu catwalk.

Tối 21/1, mẹ con Đông Nhi xuất hiện ở vị trí vedette bộ sưu tập Moemusisan của nhà thiết kế Nhật Bản - Matsukawa Moeka. Dù đường runway dài, bé Winnie chịu hợp tác với mẹ. Diễn ngang qua khu vực người thân ngồi cổ vũ, Winnie mỉm cười, vẫy tay chào.

Đông Nhi nói cô yêu thích văn hóa Nhật Bản, nhất là kimono. Cô đồng ý để Winnie xuất hiện trên sàn diễn vì muốn con tự tin, dạn dĩ hơn. Ca sĩ mong con gái có thêm cơ hội giao lưu cùng các bạn nhỏ khi tham gia tuần lễ thời trang Asian Kids Fashion Week do Nguyễn Hưng Phúc tổ chức. Khoảnh khắc mẹ con giọng ca 36 tuổi cùng nhau sải bước được nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng.

Đông Nhi cùng con gái và dàn mẫu chào kết.

Bé Winnie chào đời hồi tháng 10/2020, là con Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Nhóc tì sống cùng bố mẹ tại một biệt thự ở TP HCM. Trên trang Instagram riêng có hơn 300 nghìn người theo dõi, công chúa nhỏ thường được bố mẹ khoe những khoảnh khắc đời thường ngộ nghĩnh. Thường được mẹ chụp hình từ khi mới lọt lòng, Winnie rất dạn dĩ và tự tin trước ống kính. Khán giả khen cô nhóc ra dáng model hay fashionista nhí.

Anh Thư là vedette bộ sưu tập Leaf xia của nhà mốt Shanghai. Bộ trang phục người mẫu mặc vốn không tôn lợi thế chiều cao của cô. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm trình diễn hơn 20 năm, người đẹp catwalk tự tin, làm chủ sân khấu.

Á hậu Trương Thị May vừa catwalk, vừa múa điệu truyền thống của người Khmer. Cô là vedette bộ sưu tập Veasanea Kim của nhà thiết kế Danh Tính.

Hari Won mặc hanbok diễn vedette. Bà xã Trấn Thành từng diễn thời trang nhiều lần nên cô không còn bỡ ngỡ khi sải bước trên sàn runway.

Cặp chị em song sinh Lệ Nam (trái) và Nam Em (phải) diễn vedette bộ sưu tập La vie En Rose của nhà thiết kế Ninh Khương. Nhà mốt dùng chất liệu chủ yếu từ ren, taffta, voan có tông màu hồng, trắng làm chủ đạo.

H'Hen Niê xuất hiện đầu ở màn trình diễn trang phục dân tộc các nước. Bộ trang phục cứng của Ngô Mạnh Đông Đông không làm khó hoa hậu khi di chuyển.

Trương Ngọc Ánh diện bộ đầm tùng xòe của Ngô Mạnh Đông Đông. Đã lâu không catwalk nhưng diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Asian Kids Fashion Week (AKFW) là sự kiện thời trang dành cho trẻ em được tổ chức thường niên bởi đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. Vài năm trở lại đây, quy mô chương trình không còn gói gọn tại Việt Nam mà đã được nâng tầm tổ chức tại các quốc gia khác trong khu vực châu Á, gần nhất là Hàn Quốc. AKFW mùa 7 có chủ đề 'Cầu Vồng - 7 sắc màu'. Chương trình năm nay diễn ra trong hai đêm 20 và 21/1 tại TP HCM.

Thiên Anh
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới