Chủ nhật, 11/4/2021, 11:03 (GMT+7)

Con gái Đoan Trang dự sinh nhật con Hồng Nhung

Bé Sol, con gái ca sĩ Đoan Trang, thích thú vì được tham gia các hoạt động ngoài trời trong bữa tiệc mừng anh chị Tôm - Tép 9 tuổi.

Cặp song sinh Tôm - Tép tròn 9 tuổi hôm 8/4. Diva Hồng Nhung đợi đến cuối tuần để cùng con tổ chức bữa tiệc ngoài trời với sự góp mặt của những bạn bè thân thiết.

Ca sĩ Đoan Trang (phải) đưa con gái Sol đến tham dự. Bữa tiệc mang chủ đề thiên nhiên với background hình cầu vồng, thỏ trắng, cỏ xanh và hoa lá.

Bé Sol (phải) chụp ảnh cùng bác Hồng Nhung và anh Tôm. Bé diện đầm trắng tối giản đúng dresscode của bữa tiệc.

Sol kém chị Tép ba tuổi. Bé thường được chơi cùng anh chị vì gia đình Đoan Trang và Hồng Nhung có mối quan hệ thân thiết. Doanh nhân Johan - chồng ca sĩ Đoan Trang - từng dạy tennis cho Tôm và Tép.

Hồng Nhung âu yếm cô cháu gái mang hai dòng máu Việt Nam và Thụy Điển. Diva cho biết sự góp mặt của Đoan Trang và con gái khiến bữa tiệc sôi động hơn. Giọng ca Socola khuấy động không khí, là 'đạo diễn' của những bức ảnh kỷ niệm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh (phải), diễn viên múa Linh Nga (trái) cũng đến chia vui với Hồng Nhung và hai con.

Linh Nga mê mẩn vẻ dễ thương của bé Sol, tên thật là Angelina.

Đây là tiệc sinh nhật mà cặp Tôm - Tép nhà Hồng Nhung thích nhất vì các bé được tự tổ chức trò chơi, thiết kế bánh kem, nô đùa trên bãi cỏ.

Thực đơn bữa tiệc do một đầu bếp người Italy nấu.

Hai chiếc bánh kem độc đáo là sản phẩm từ óc sáng tạo của hai bé song sinh.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới