Thứ hai, 7/3/2022, 14:27 (GMT+7)

Con gái của các danh thủ Anh ngày ấy - bây giờ

Các cô nhóc nhà Steven Gerrard, Michael Owen, Paul Scholes theo bố tới sân ngày nào giờ đều là những thiếu nữ xinh đẹp.

Michael Owen và con gái đầu lòng Gemma Rose khi đi xem đua ngựa tại quê nhà xứ sở sương mù năm 2005 khi cô bé hai tuổi. Ngày nhỏ, cô nhóc nhà cựu tiền đạo Liverpool gây chú ý với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu.

Gemma Rose giờ là thiếu nữ 19 tuổi, xinh đẹp, nóng bỏng. Người đẹp tuổi teen theo nghiệp đua ngựa từ nhỏ. Gemma Rose mới chuyển sang làm người mẫu áo tắm cho chính các thiết kế của công ty mình mới thành lập. Ngoài Gemma Rose, Michael Owen và bà xã Louise còn có thêm hai con gái và một con trai.

Danh thủ Steven Gerrard và con gái đầu lòng Lilly-Ella khi bé mới vài tháng tuổi.

Lilly giờ là thiếu nữ, vừa tròn 18 tuổi hôm 23/2. Con gái thủ quân huyền thoại của Liverpool xinh đẹp, thừa hưởng đôi chân dài thẳng tắp của mẹ. Chân dài tuổi teen thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân. Lilly-Ella còn có hai em gái và một em trai.

Tiền đạo lừng danh một thời Alan Shearer có hai con gái là Chloe (ngoài cùng bên phải), Hollie và con trai Will. Ảnh chụp bốn bố con năm 2006 khi Shearer giã từ sự nghiệp sau 10 năm gắn bó với Newcastle.

Hai ái nữ nhà Shearer đều đã trưởng thành. Trong khi cô chị Chloe (ngoài cùng bên trái) kín tiếng, Hollie Shearer (ngoài cùng bên phải) là ca sĩ có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Cựu tiền vệ MU Paul Scholes cưng chiều con gái độc nhất Alicia. Cô nhóc sinh năm 2001. Danh thủ 47 tuổi còn có hai con trai.

Alicia Scholes là một VĐV bóng lưới, có thân hình gợi cảm như người mẫu. Năm ngoái, hai bố con Scholes gây tranh cãi khi anh đăng tải video cắn móng chân cho con gái.

Khi kết hôn với người đẹp Sheryl năm 1996, cựu tiền vệ lừng danh Paul Gascoigne nhận hai con riêng của vợ là Mason và Bianca làm con. Huyền thoại người Anh và vợ có con chung là bé Ryan trước khi ly dị. Trong ảnh Bianca Gascoigne ngồi cùng bố dượng và hai em trai.

Bianca thân thiết với bố dượng và vẫn để họ Gascoigne sau khi bố mẹ không còn bên nhau. Người đẹp 35 tuổi là người mẫu có tiếng ở Anh, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Đánh giá phiên bản mới