Thứ ba, 26/4/2022, 10:21 (GMT+7)

Con gái ba tuổi bám Quách Ngọc Ngoan

TP HCMBé Su Mi - con gái chung của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel - được bố cưng chiều hết mực nên rất bám nam diễn viên.

Hôm 23/4 Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh lái xe chở con gái Su Mi đi ăn kem. Đây là lần đầu anh để lộ mặt bé. Nhóc tỳ có đôi má phính, làn da trắng, vẻ ngoài bụ bẫm.

Quách Ngọc Ngoan dành nhiều thời gian chăm chút, cưng nựng con gái 3 tuổi. Su Mi rất thích nằm gối đầu lên cánh tay bố xem các video nhạc thiếu nhi, phim hoạt hình hoặc phim có Quách Ngọc Ngoan đóng.

'Con gái luôn hào hứng khi thấy tôi trên màn ảnh. Từ lúc có Su Mi tôi thêm động lực quay lại phim trường, tham gia diễn xuất và góp mặt ở các chương trình truyền hình nhiều hơn để phục vụ công chúa. Được làm cha với tôi là điều thiêng liêng, tuyệt vời nhất', nam diễn viên cho biết.

Quách Ngọc Ngoan thấy may mắn vì bé Su Mi thừa hưởng làn da trắng hồng, mịn màng từ mẹ và gen cao lớn của bố. Nhóc tỳ có đôi chân dài, vóc dáng vượt trội các trẻ cùng tuổi.

Từ nhỏ Su Mi đã quấn bố. Quách Ngọc Ngoan dạy con học bơi sớm để bé bạo dạn, phát triển tốt về thể chất.

Nam diễn viên vẫn độc thân sau một năm chia tay Phượng Chanel. 'Tôi muốn có bạn gái mới cũng khó vì con gái bám ba suốt ngày. Em ấy như quản lý của tôi vậy', Quách Ngọc Ngoan nói.

Phượng Chanel hiện đi về giữa Hà Nội và Sài Gòn. Thỉnh thoảng cô đưa con ra Bắc sống với mẹ, chị gái và họ hàng bên ngoại; có lúc lại cho bé vào Sài Gòn ở với bố.

Nữ doanh nhân đưa bé Su Mi đi du lịch Đà Nẵng giữa tháng 4.

Con gái Quách Ngọc Ngoan nói được cả giọng Bắc giống mẹ và giọng miền Nam giống bố. Phượng Chanel cho biết con gái ngoan ngoãn, tình cảm nên cô không thấy vất vả khi làm mẹ bỉm sữa ở tuổi ngoài 40.

Còn nhỏ nhưng nhóc tỳ ba tuổi đã quen với cảm giác đi máy bay vì thường xuyên theo mẹ và người thân vào Nam, ra Bắc, du lịch nhiều nơi.

Con gái Quách Ngoc Ngoan tập làm bác sĩ
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới