Chủ nhật, 18/4/2021, 08:30 (GMT+7)

Con dâu tương lai mừng sinh nhật Vic

Người đẹp Nicola Peltz - vợ sắp cưới của cậu cả Brooklyn - chia sẻ ảnh bên bà Becks mừng ngày mẹ chồng tương lai tròn 47 tuổi hôm 17/4.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ Victoria. Con hy vọng tất cả những điều ước của mẹ sẽ trở thành sự thật. Mẹ thực sự là một hình mẫu với con. Yêu mẹ rất nhiều", vợ sắp cưới Brooklyn đăng ảnh bên Vic và viết. Người đẹp tóc vàng còn hóm hỉnh nói mẹ xem tiếp bức ảnh mà cô yêu thích nhất. Bình luận dưới ảnh của Nicola Peltz, Brooklyn viết: "Yêu cả hai hơn bất kỳ điều gì".

Mối quan hệ giữa Vic và con dâu tương lai Nicola Peltz rất tốt đẹp. Hai mẹ con thường thể hiện tình cảm thân thiết, ca ngợi nhau trên trang cá nhân. Vợ sắp cưới Brooklyn cũng khéo quảng cáo cho các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm của mẹ chồng tương lai, công khai ngưỡng mộ bà Becks.

Nicola Peltz sau đó chia sẻ ảnh Vic ôm cậu cả Brooklyn ngày nhỏ trong một lần đi cổ vũ bố, nói rằng đây là khoảnh khắc mà cô thích nhất của hai mẹ con. Khi đó chàng trai nhà Becks mới 5 tuổi, ngồi gọn trong lòng mẹ tại Euro 2004.

Trong khi đó, Becks đăng ảnh tình tứ bên Vic cùng lời chúc mừng hài hước, trêu vợ "già" hơn hai tuổi. "Gửi tới người mẹ, người vợ tuyệt nhất, chúc em tuổi 47 hạnh phúc (Anh vẫn 45 thôi đấy). Yeu em", cựu danh thủ Anh chú thích và đính kèm tên của các con. Ngày 2/5 tới Becks đón sinh nhật 46 tuổi nhưng vì chưa đến ngày sinh nhật nên anh trêu vợ rằng mình vẫn 45 tuổi thôi. Trên trang cá nhân, Vic chia sẻ lại ảnh của chồng cùng lời cảm ơn anh vì khiến sinh nhật của cô rất đặc biệt.

Cậu cả Brooklyn chia sẻ ảnh chụp bên mẹ trong khung cảnh giống của bố đi kèm lời khẳng định "Con yêu mẹ rất nhiều". Các fan nhà Becks dựa vào trang phục và bối cảnh trong ảnh của Becks và Brooklyn đoán rằng bố con cựu danh thủ Anh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật trên biển lãng mạn cho Vic.

Cậu hai Romeo là người gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ sớm nhất. "Con hy vọng mẹ sẽ có một ngày tuyệt vời nhất. Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ tuyệt vời lắm", chàng trai tuổi teen nhà Becks thổ lộ.

Cậu út Cruz cũng đăng ảnh chụp riêng với mẹ Vic, chúc mẹ có một sinh nhật vui vẻ.

Trong khi đó ngay từ đầu ngày, Vic đã đăng một bức ảnh của bản thân để chúc mừng sinh nhật chính mình, đồng thời chúc mọi người có một ngày thứ 7 vui vẻ.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls sau đó chia sẻ bức ảnh chụp bên chồng và một số vị khách, trong đó có người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian (váy vàng ở giữa Becks và Vic). Bà Becks chia sẻ rằng cảm thấy rất may mắn khi gặp những người tuyệt vời ở Miami trong bữa tiệc tối mở màn mùa giải mới của Inter Miami - đội bóng mà chồng đồng sở hữu kiêm chủ tịch.

Đánh giá phiên bản mới