Vic cũng tới Nhà hát Regency Bruin, Los Angeles, ủng hộ con dâu ra mắt phim Lola. Đây là bộ phim Nicola Peltz vừa làm đạo diễn, biên kịch kiêm đóng vai chính. Cặp mẹ chồng nàng dâu khoác vai nhau chụp ảnh thân thiết trước ống kính. Cậu cả Brooklyn và em trai út Cruz cũng góp mặt trong buổi công chiếu hôm cuối tuần. Becks hiện ở Hong Kong trong chuyến du đấu cùng Inter Miami nên vắng mặt. Cậu hai Romeo và cô út Harper được cho bận với việc thi đấu, học hành ở Anh, không dự sự kiện.
Trên trang cá nhân sau đó, bà Becks đăng tải một số bức ảnh trong sự kiện và chúc mừng con dâu. "Chúng ta không thể tự hào hơn về con. Chúc mừng con với bộ phim Lola tuyệt vời", Vic viết đồng thời giới thiệu bộ phim sẽ chiếu rạp vào ngày 9/2. Nhà thiết kế thời trang cũng khéo léo "lăng xê" bộ đồ của con dâu và bản thân đều do mình thiết kế.
Ở phần bình luận, vợ Brooklyn đáp lại: "Con yêu mẹ nhiều. Cảm ơn mẹ vì đã tới ủng hộ con tối nay". Người đẹp 29 tuổi nói thêm cô "bị ám ảnh" bởi bộ đồ mẹ chồng thiết kế riêng cho mình.
Hơn một năm trước, Vic và con dâu cả Nicola Peltz bị đồn xích mích vì Nicola không chọn váy cưới do mẹ chồng thiết kế. Thay vào đó, tiểu thư tỷ phú Mỹ mặc đầm của Valentino trong buổi lễ chính và không chọn bất kỳ bộ đầm nào thuộc thương hiệu Victoria Beckham trong lễ cưới kéo dài ba ngày. Tin đồn cặp mẹ chồng nàng dâu rạn nứt rộ lên ngay sau hôn lễ của đôi trẻ đầu tháng 4/2022 và râm ran suốt một năm.
Trong khi Vic không lên tiếng, vợ Brooklyn không ít lần chia sẻ trên truyền thông về tin đồn mâu thuẫn với mẹ chồng. Người đẹp Mỹ giải thích cô thật sự muốn mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế nhưng ê kíp thợ may của Vic không làm kịp.
Tin đồn mẹ chồng nàng dâu không ưa nhau dần bị lãng quên sau khi vợ chồng Brooklyn tới ủng hộ bà Becks trong các show thời trang. Nicola Peltz cũng nhiều lần mặc đồ mẹ chồng thiết kế, quảng cáo các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Victoria Beckham. Cựu ca sĩ nhạc pop và con dâu cả tương tác trở lại trên mạng xã hội, không còn lạnh nhạt như thời điểm hai người được cho xích mích.
Hoàng Trang (Theo Hola)