Thứ bảy, 23/12/2023, 12:10 (GMT+7)

Con dâu khoe ảnh kỳ nghỉ với nhà Becks

Người đẹp Nicola Peltz - vợ cậu cả Brooklyn nhà Becks - đăng tải loạt ảnh trong kỳ nghỉ ở Bahamas với bố mẹ và các em chồng.

Nicola đặt ảnh với mẹ chồng Victoria lên đầu trong bộ ảnh cả nhà đi nghỉ trước thềm Giáng sinh. Một ngày trước, Vic cũng chia sẻ video về kỳ nghỉ trong đó có đoạn hai mẹ con nhảy nhót trên bãi biển cùng nhau. Mẹ chồng nàng dâu dường như ngày càng thân thiết một năm sau tin đồn cả hai mâu thuẫn.

Trong chuyến đi này, cậu hai Romeo không có mặt. Nhà Becks dường như nghỉ ở một resort hoang vu và riêng tư. Trên bãi biển Becks và hai con trai Brooklyn, Cruz chơi đá bóng cùng nhau còn Vic cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc vui vẻ của ba bố con.

Cô em út Harper chơi đùa trên cát. Nicola cũng yêu quý em gái của chồng, coi Harper như em gái ruột. Người đẹp 28 tuổi nhiều lần đăng ảnh và bày tỏ tình cảm yêu quý cô nhóc.

Phần lớn trong loạt ảnh Nicola đăng tải là những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng cô. Brooklyn và người đẹp hơn 4 tuổi hẹn hò từ 2019, kết hôn năm 2022. Nicola Peltz là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz.

Brooklyn có tiếng rất yêu chiều vợ. Khi có tin đồn mẹ và vợ rạn nứt năm ngoái, chàng trai sinh năm 1999 đứng về phía vợ, bảo vệ cô trước truyền thông. Sau khi kết hôn đôi trẻ định cư ở Mỹ, thỉnh thoảng về Anh thăm bố mẹ và các em.

Đôi uyên ương vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Brooklyn từng bảy tỏ muốn có con sớm giống như bố ngày trẻ nhưng tôn trọng quyết định của vợ. Trong khi đó Nicola Peltz nói cô muốn ổn định sự nghiệp rồi mới sinh con. Nicola hiện là diễn viên và đang bước vào nghiệp đạo diễn.

Cậu út Cruz cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên gia đình. Trong ảnh Cruz và anh cả Brooklyn ngồi trên cát, tâm sự với nhau.

Chàng trai sinh năm 2005 theo nghiệp ca hát giống mẹ thời trẻ, không đi theo con đường bóng đá của bố giống anh cả Brooklyn. Trong khi đó Romeo cũng là cầu thủ bóng đá, đang thi đấu cho đội dự bị Brentford.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Nicola Peltz, Cruz Beckham)

Đánh giá phiên bản mới