Thứ sáu, 3/9/2021, 08:37 (GMT+7)

Con của nghệ sĩ Việt đi khai giảng ở Mỹ

Vợ chồng Baggio, ca sĩ Thanh Thảo và người mẫu Ngọc Quyên đón mùa tựu trường cùng con sau một năm việc học của các bé bị gián đoạn do Covid-19.

Cặp song sinh Ben và Liam nhà Baggio đã có một ngày tựu trường đáng nhớ. Năm nay, các bé lần đầu học giáo viên người Mỹ nên có nhiều thay đổi. Chị Quỳnh Trâm - vợ diễn viên Baggio - cho biết các con chị là cặp sinh đôi duy nhất trong lớp. Tuy thế, cô giáo vẫn không thể phân biệt hai bé khiến buổi khai giảng có nhiều tình huống 'dở khóc dở cười'.

Chị Trâm gợi ý dấu hiệu nhận biết Ben và Liam là chiếc nốt ruồi trên trán. Cô giáo gốc Việt dạy hai bé vào năm ngoái đã quan sát và phát hiện ra sự khác biệt này.

Con trai Ngọc Quyên cũng trở lại trường sau kỳ nghỉ hè. Bé sẽ bắt đầu áp dụng thời khóa biểu hoàn chỉnh từ 8h đến 14h30 thay vì chia ca như giai đoạn dịch bệnh.

"Jiraiya đã rất háo hứng khi được mẹ thông báo sắp đi học lại. Nhưng hôm khai giảng thì con thay đổi thái độ, tỏ ý không hợp tác khiến tôi mất thời gian thuyết phục", Ngọc Quyên chia sẻ.

Hiện con trai Ngọc Quyên học mẫu giáo tại một trường gần nhà. Hàng ngày, cựu người mẫu sẽ dậy sớm chuẩn bị bữa sáng rồi chở con đi học, sau đó đến cửa hàng làm việc tới chiều và chờ đón con.

Ca sĩ Mạnh Quân khoe hai con trai là Tommy Nguyễn và Dennis Nguyễn lần lượt lên lớp 5 và lớp 8. Trong năm học mới, Dennis được học thêm một nhạc cụ nên cậu bé mang theo chiếc đàn violin.

Vợ chồng Khánh Hiền - James Ngô rất lo lắng khi con trai Eric lần đầu đi học ở Mỹ. 'Đáng lẽ con được đến trường vào năm ngoái nhưng vì Covid-19, chúng tôi phải để bé ở nhà thêm một năm', Khánh Hiền chia sẻ. Ban đầu, Eric rất bỡ ngỡ nhưng sau đó chủ động nói tiếng Anh để hòa nhập với các bạn ở lớp. Bé kể với mẹ đã khóc 2-3 lần suốt buổi học rồi tự lau nước mắt vì nghĩ rằng 'con trai phải mạnh mẽ'.

Eric có ngoại hình cao lớn so với các bạn cùng lớp đều là người gốc Á. Bé nặng 31 kg khi lên bốn tuổi.

Bé Talia được mẹ Thanh Thảo cho đến trường của anh Jacky và chị Jolie dự lễ khai giảng. Jacky và Jolie là con của ca sĩ Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Nữ ca sĩ cho biết Talia mới lên ba nên chưa đủ tuổi học mẫu giáo ở Mỹ. Chồng cô cũng không muốn gửi con ở nhà trẻ mà muốn trực tiếp dạy dỗ bé trong những năm đầu đời.

Vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh một mình đưa con gái đến trường mẫu giáo. Bé Abbie tròn ba tuổi, dần hoàn thiện các kỹ năng sau thời gian học chương trình dành cho trẻ đặc biệt.

Nghệ sĩ Thúy Nga đón con gái Nguyệt Cát sang Mỹ từ đầu tháng 2. Bé nhập học tại một trường gần nhà và trải nghiệm ngày khai giảng đầu tiên ở xứ cờ hoa.

Kim Hiền hạnh phúc vì được chở con đi học nhưng cô phải lén ghi lại khoảnh khắc này vì Sonic đã bước vào lứa tuổi thiếu niên nên không thích cho mẹ chụp ảnh.

Ba con lớn của Quách Thành Danh học tiểu học còn bé thứ tư đi mẫu giáo. Sáng 1/9, nam ca sĩ chở các con lần lượt đến trường và nán lại mỗi nơi một chút để cùng bốn bé trải nghiệm buổi đầu tiên trong năm học mới.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới