Thứ tư, 15/2/2023, 10:59 (GMT+7)

Cơ ngơi 50 tỷ đồng của Quang Hà ở Hà Nội

Ca sĩ Quang Hà hiện sống trong căn biệt thự trắng, ba tầng, một tum, trị giá khoảng 50 tỷ đồng ở quận Long Biên.

Cơ ngơi triệu đô của Quang Hà nhìn từ bên ngoài, vào buổi tối. Nam ca sĩ cho biết, anh mua căn nhà này với giá 16 tỷ đồng từ cuối năm 2018. Sau hơn 4 năm, căn biệt thự có diện tích mặt sàn gần 200 m2 đã tăng giá hơn ba lần.

Theo nam ca sĩ, anh mua nhà xây thô rồi tự lên ý tưởng, hoàn thiện không gian sống, giám sát thi công từ sân vườn đến nội, ngoại thất cho phù hợp sở thích, tính cách của mình.

Căn biệt thự gồm ba tầng và một tum, mỗi tầng thiết kế 2-3 phòng với chức năng khác nhau.

Tầng một gồm phòng khách rộng rãi, liền kề với phòng ăn và bếp. Tầng hai là phòng ngủ của Quang Hà, nhà tắm và buồng thay đồ. Tầng ba gồm phòng ngủ cho khách và một phòng thờ. Phần tum trên cùng có chức năng thư giãn, giải trí - nơi Quang Hà hay lên đọc sách hoặc hát karaoke.

Nam ca sĩ lắp đặt nội thất theo tiêu chí kiểu dáng đơn giản nhưng tiện nghi, thoải mái. Sofa, bàn trà mang tông màu nâu, trông nổi bật khi đặt trong không gian bao quanh là những bức tường trắng, ánh đèn lung linh.

'Chàng Ngỡ' nói, anh yêu thích thiên nhiên cây cối, hoa cảnh nên trong nhà luôn có vài lọ hoa tươi đặt khắp nơi từ phòng khách tới nhà bếp, các bậu cửa sổ...

'Những bông hoa giúp không gian sống của tôi trở nên sinh động, nhiều màu sắc. Lúc mệt mỏi mà được ngồi nghỉ ngơi, thư giãn trên chiếc ghế êm, ngắm những bình hoa tươi, tôi thấy lòng an yên, nhẹ nhõm', Quang Hà nói.

Nam ca sĩ lắp nhiều cửa sổ kính ở cả ba tầng để biến căn biệt thự thành không gian mở, thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Đang là mùa xuân nên Quang Hà trưng bình hoa mận trắng trong phòng bếp, giúp không gian trông thơ mộng hơn.

Phòng ngủ được lát sàn gỗ, rộng rãi, thông với phòng tắm và buồng thử đồ. Ca sĩ đặt ở đây bộ sofa lớn màu trắng anh đặt mua từ Tây Ban Nha về để ngồi xem tivi hoặc đón tiếp các vị khách thân thiết.

'Phòng ngủ là nơi tôi ưng ý nhất trong nhà. Ba góc phòng đều có cửa sổ rộng bằng kính, tầm nhìn hướng ra vườn cây và khu công viên. Chỉ cần kéo rèm, mở cửa sổ là không gian này tràn ngập cảm giác mát mẻ, thoáng đãng', Quang Hà nói.

Trước nhà có khoảng sân nhỏ với nhiều cây xanh bao quanh. Quang Hà hay dậy sớm tập thể dục, hít thở không khí trong lành ở đây.

Khuôn viên quanh biệt thự không lớn nhưng cũng đủ cho Quang Hà thiết kế khu vườn nhỏ với một số loại hoa cảnh, cây ăn quả như mít, bưởi, lựu, me...

'Chàng Ngỡ' cho hay, anh thích nhất cảm giác mỗi sáng thức dậy được thư giãn trong không gian xanh mướt, dạo quanh một vòng ngôi nhà, hít hà hương thơm hoa cỏ.

Cây lựu Quang Hà trồng đã ra trái. Theo giọng ca gốc Hà Nội, các loại cây ăn quả thân cao, tán rộng không chỉ cho trái mà còn tỏa bóng, điều hòa không khí cho ngôi nhà luôn mát mẻ, dễ chịu kể cả khi thời tiết ngoài trời oi bức.

Chốn đi về của ca sĩ Quang Hà nằm trong khu đô thị cao cấp thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Ngôi nhà nằm ở vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho việc đỗ xe hơi, đi lại, sinh hoạt.

Quang Hà nói anh chăm chút cơ ngơi này kỹ lưỡng từ trong ra ngoài. Ca sĩ cho biết, mỗi lần trở về nhà sau các chuyến biểu diễn và được sống trong không gian xanh mát này, anh cảm thấy bình yên, năng lượng được tái tạo.

Ngoài căn biệt thự triệu đô ở Hà Nội, Quang Hà còn có cơ ngơi bề thế khác ở TP HCM và nhiều bất động sản rải rác ở nhiều tỉnh thành. Nam ca sĩ hay được bạn bè gọi đùa là 'ông hoàng bất động sản'.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới