Thứ bảy, 13/4/2024, 16:12 (GMT+7)

Cô dâu Minh Tú căng thẳng trước giờ cưới

TP HCMNgười mẫu Minh Tú nói cô cầu toàn nên lo lắng, căng thẳng trước giờ cử hành hôn lễ với ông xã người Đức.

Trước lúc đám cưới diễn ra vào 17h30 hôm nay, Minh Tú cùng ông xã Chris khảo sát trung tâm tiệc cưới ở TP Thủ Đức, TP HCM. Cô kiểm tra toàn bộ quá trình chuẩn bị, lắp đặt, trang trí cưới. Người mẫu cho biết vì quá hồi hộp cho sự kiện quan trọng của bản thân thân, cô chỉ ngủ chưa tới 5 tiếng.

'Suy nghĩ nhiều, căng thẳng, lo lắng, bồi hồi là những cảm xúc Tú đang có. Vốn là người cầu toàn nên Tú muốn biết rõ những gì diễn ra trong quá trình chuẩn bị', cô nói.

Theo cô dâu, hôn lễ được tổ chức theo phong cách truyền thống để chú rể người Đức cảm nhận rõ nét văn hóa cưới của người Việt.

'Tú và anh Chris tuy áp lực vì khá nhiều việc cần chuẩn bị nhưng sẽ cố gắng chu toàn mọi thứ để lễ cưới được diễn ra trọn vẹn. Tiệc cưới nhẹ nhàng, gần gũi nên Tú không thuê vệ sĩ. Tú hy vọng khách mời cùng chia vui, chúc phúc cho Tú và bỏ qua những điều chưa hoàn hảo trong lễ cưới', cô nói.

Êkíp decor cho hôn lễ của Minh Tú đã hoàn thiện khâu cắm hoa cưới, bố trí đèn sân khấu, khu vực photobooth chụp hình. Đôi uyên ương chọn hoa sen trắng, hoa loa kèn, cỏ lau, hoa pháo, hoa hồng... bài trí ở khu vực sảnh đón khách.

Chris ngắm ảnh cưới được đặt trên khung tranh làm bằng chất liệu thủ công. Anh cho biết đây là lần đầu đứng trước nhiều quan khách nên bản thân không tránh khỏi lo lắng, hồi hộp.

Tiệc cưới của Minh Tú với dàn khách mời là các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu... cùng bạn bè, người thân của đôi uyên ương. Những ngày qua, Minh Tú gửi thiệp cưới 'hạt giống nảy mầm' đến khách mời. Người đẹp nêu rõ quy định trang phục cho khách mời trên thiệp: đồ trang trọng, màu đen. Minh Tú lý giải tông màu này gợi sự huyền bí, sang trọng, giúp khách dễ chọn đồ và làm nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục màu trắng. Cô hé lộ không gian cưới sẽ được trang trí bằng hoa tươi. Về trang phục, cô sẽ diện áo cưới do nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện riêng.

Sau khi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới, Minh Tú vào phòng trang điểm. Cô được êkíp của Chung Thanh Phong và Tee Le hỗ trợ.

Được êkíp động viên, Minh Tú bớt căng thẳng trước giờ G.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2017, cô đoạt Á quân Asia's Next Top Model,trở thành huấn luyện viênThe Face Vietnam, giám khảoThe Look Vietnam... Năm 2018, người đẹp thi Miss Supranational, đoạt danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á" và vào top 10. Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Đại sứ hoàn mỹ,Asia's Next Top Model. Cô tham gia đóng phim với các dự án Người tình, Hoa hậu giang hồ, Bố già.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới