Thứ tư, 12/5/2021, 12:48 (GMT+7)

Cô dâu Hồ Bích Trâm diện trang phục cưới 100 triệu đồng

Hồ Bích Trâm diện áo dài đính 10.000 viên đá Swarovski, váy cưới tối giản cho hôn lễ ở Quảng Ngãi.

Trong đám cưới ở Quảng Ngãi hôm 5/5, Hồ Bích Trâm đã diện áo dài cưới có thiết kế cách tân đến từ NTK Linh Nga. Chiếc áo được thiết kế riêng và may theo đúng số đo của cô nàng với chất vải ren Pháp kết hợp voan lụa mỏng nhẹ để tạo độ thoáng mát và thướt tha.

NTK Linh Nga sử dụng 10.000 viên đá Swarovski đính nơi ngực áo theo họa tiết được lấy cảm hứng từ những lâu đài cổ ở châu Âu. Đặc biệt, cổ áo cũng được tạo hình tim xẻ sâu tôn vòng một gợi cảm của tân nương.

Tay áo dài bồng vai cùng corset dựng gọng nẹp eo đặc biệt theo kỹ thuật riêng của NTK Linh Nga. Mẫu áo dài được làm từ 4 lớp vải để tạo nên sự kín đáo và thướt tha mỗi khi cô dâu di chuyển. NTK tiết lộ áo dài có giá 30 triệu, là một sản phẩm áo dài dòng Limited.

Cùng ngày, Hồ Bích Trâm chọn váy cưới theo phong cách tối giản cũng của NTK Linh Nga với chất liệu vải tafta ánh trắng ivory nhập khẩu từ Italy.

Đây là một thiết kế lấy cảm hứng từ váy cưới công nương hoàng gia châu Âu với dáng A-Line thanh thoát.

Thiết kế áo trễ vai có các lớp xếp nếp vải độc đáo, khéo léo tạo nên bông hoa hồng ở vai, vừa giúp nữ diễn viên xứ Quảng khoe trọn được bờ vai thon gọn, vừa tạo điểm nhấn tinh tế cho tổng thể. Váy cưới có giá 60 triệu, được NTK Linh Nga lên ý tưởng và thiết kế dành riêng cho nữ diễn viên Hồ Bích Trâm.

Về phần thân váy, NTK Linh Nga đã khéo léo sử dụng kỹ thuật draping để tạo nên các điểm nhún ở eo, và tạo các nếp gấp thướt tha cho váy. Đặc biệt, kết hợp với corset siết eo được may liền thân, mẫu váy A-line này đã mang đến cho nữ diễn viên vòng eo cực nhỏ và tạo hiệu ứng hack chiều cao cho cô nàng. Hồ Bích Trâm chia sẻ trong vlog thử váy cưới: "Vì đám cưới tổ chức ở quê nhà và khách mời đều là bà con dòng họ từ hai bên đến chung vui nên mình quyết định chọn mẫu váy dáng nhẹ nhàng này để tạo cảm giác thân thuộc, cũng như là dễ di chuyển và thoải mái trong thời tiết nắng nóng ở Quảng Ngãi".

Hằng Trần
Trang phục: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới