Thứ sáu, 18/8/2023, 12:30 (GMT+7)

Cơ bụng hút mắt của đả nữ phim Thành Long

Diễn viên Rima Zeidan có vòng hai nổi rõ rãnh bụng 1-1 nhờ lối sống năng động, yêu thích tập gym và các môn thể thao ngoài trời như lướt sóng, tennis.

Chỉ xuất hiện một vài cảnh đầu trong phim 'Hidden Strike' do Thành Long và John Cena đóng chính song kỹ năng thực hiện các pha hành động cùng sắc vóc xinh đẹp của Rima Zeidan nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn cùng vòng hai không chút mỡ thừa giúp Rima được mệnh danh là 'nữ thần thể hình' của xứ Đài.

Cô hiện duy trì mức cân khoảng 56 kg, tỷ lệ mỡ cơ thể khoảng 14%, khối lượng cơ bắp là 26,8 kg.

Người đẹp 9X có lối sống năng động, tập đủ các bộ môn như gym, boxing, yoga, khiêu vũ. Thỉnh thoảng cô còn chơi tennies, lướt ván, hiking.

Có cường độ vận động cao nên nữ diễn viên không kiêng khem hà khắc. Chế độ ăn của cô có đầy đủ các nhóm dinh dưỡng, nhiều chất xơ từ các loại rau củ quả và protein nhằm duy trì và phát triển cơ bắp. Người đẹp vẫn thoải mái thưởng thức các món khoái khẩu như pizza, kem, bánh ngọt… mỗi khi đi du lịch.

Rima Zeidan sinh năm 1990, có gương mặt lai xinh xắn, làn da nâu cùng chiều cao 1,7 m. Mẹ cô là người Đài Loan, cha là người Liban. Rima đóng quảng cáo từ năm 16 tuổi, hiện sống ở Đài Loan, được biết đến với vai trò MC, người mẫu, diễn viên.

Trước 'Hidden Strike', Rima từng được bình chọn là Tài năng mới xuất sắc tại Liên hoan phim Đài Bắc, giải Nghệ sĩ mới tại LHP quốc tế Thượng Hải và giành giải Kim Mã cho Diễn viên mới xuất sắc lần thứ 54 nhờ bộ phim 'Missing Johnny'.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới