Thứ hai, 23/1/2023, 10:05 (GMT+7)

Chung Thục Quyên khoe dáng ở Milan

Cựu người mẫu Chung Thục Quyên phối blazer dáng suông với nội y ren và boots da, check-in nhiều điểm đến nổi tiếng nhân chuyến sang Italy.

Chung Thục Quyên cho biết cô vừa đến Italy trong vài tuần để dự sự kiện thời trang. Dịp này, cô ghé thăm Nhà thờ chính tòa Milan, trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II, quảng trường Piazza del Duomo...

Người đẹp phối đồ tone đen cá tính, khoe vóc dáng sau khi giảm được gần 5 kg. Cô cho biết trước đó không thoải mái, tự tin khi diện đồ sexy vì thân hình tròn trịa.

Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, cựu người mẫu tích cực tập luyện, ăn kiêng. 'Tôi tập gym cường độ cao và cắt hoàn toàn tinh bột, đồ ngọt khỏi thực đơn', cô nói.

Chung Thục Quyên tạo dáng tại quảng trường Piazza del Duomo. Cô cho biết rất nhớ sàn diễn và ống kính máy ảnh sau nhiều năm giã từ showbiz.

Hiện tại, Chung Thục Quyên điều hành cơ sở làm đẹp tại Thụy Sĩ. Cô cho biết sắp tới sẽ tái xuất, xây dựng lại hình ảnh người mẫu nhưng vẫn duy trì lĩnh vực kinh doanh.

Năm nay, Chung Thục Quyên dự kiến về nước thường xuyên để mở rộng phạm vi hoạt động.

Trong chuyến đi Milan lần này, Chung Thục Quyên hội ngộ Vũ Khắc Tiệp. Cả hai dành thời gian trò chuyện, cùng đi ăn uống và trao đổi công việc.

Chung Thục Quyên
 
 

Chung Thục Quyên và Vũ Khắc Tiệp ở Milan

Lam Trà
Ảnh: Tony Dinh

Đánh giá phiên bản mới